Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỷ lệ thắng của Solskjaer ở MU còn cao hơn Jurgen Klopp ở Liverpool

Thứ Ba 19/10/2021 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, 162 trận đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer ở MU có tỷ lệ chiến thắng cao hơn Jurgen Klopp ở Liverpool với cùng số trận.

Solskjaer có tỷ lệ chiến thắng cao hơn Klopp


MU đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Trận thua 2-4 trước Leicester đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà Quỷ đỏ không thắng ở Premier League, chỉ giành 1 điểm. Nếu tính trên mọi đấu trường, Man đỏ thua 4 trong 7 trận đấu gần nhất.
Solskjaer

Solskjaer có tỷ lệ giành chiến thắng cao hơn Klopp sau 162 trận đầu tiên ở MU và Liverpool


Sau trận thua Leicester, MU sẽ có liên tiếp những trận đấu khó khăn ở Ngoại hạng Anh và Champions League, áp lực lên vai ông thầy người Na Uy đang là rất lớn. Theo khảo sát từ The Sun, 85% NHM ủng hộ việc sa thải Solskjaer.

Tuy nhiên, theo thống kê, tỷ lệ chiến thắng của Ole Gunnar Solskjaer ở MU cao hơn tỷ lệ chiến thắng của Jurgen Klopp ở Liverpool. Cụ thể, cuộc đọ sức với Leicester vừa rồi là trận đấu thứ 162 của ông thầy người Na Uy kể từ khi dẫn dắt MU.

Thành tích mà Quỷ đỏ thu về là 89 chiến thắng, hòa 36 và thua 37, ghi 299 bàn và nhận 168 bàn thua. Tỷ lệ chiến thắng là 54.9%. Trong khi đó 162 trận đầu tiên của Klopp ở Liverpool có 88 chiến thắng, 44 hòa và 30 thua, ghi 331 bàn và nhận 172 bàn thua. Tỷ lệ giành chiến thắng ở mức 54.4%.

Nếu đặt cạnh thông số của Ole Gunnar Solskjaer và Jurgen Klopp bên cạnh Pep Guardiola sau 162 trận đầu tiên ở Man City là sự khác biệt rất lớn. Theo đó, Pep cùng Man xanh giành 116 chiến thắng, 24 hòa và chỉ nhận 22 bàn thua. Tỷ lệ giành chiến thắng lên tới 71.6%.

Cuối tuần này, MU và Liverpool sẽ đụng độ ở Old Trafford trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh. Trận đấu này sẽ rất nóng khi mà Man đỏ cần điểm để trở lại, trong khi đó Liverpool hướng đến 3 điểm để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Chelsea.
Nhìn MU thi đấu như những đứa trẻNhìn MU thi đấu như những đứa trẻ
Huyền thoại Gary Neville tiếp tục bày tỏ sự thất vọng và thẳng thắn chỉ trích gay gắt MU sau những màn trình diễn kém thuyết phục
Solskjaer không thay đổi quan điểm về Donny van de BeekSolskjaer không thay đổi quan điểm về Donny van de Beek
Tiền vệ Donny van de Beek đang không được trọng dụng ở MU, và HLV Ole Gunnar Solskjaer không có kế hoạch thay đổi trước những áp lực từ dư luận.
Atalanta mất gần nửa đội hình trước trận gặp MUAtalanta mất gần nửa đội hình trước trận gặp MU
MU vs Atalanta trong trận đấu ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Quỷ đỏ nhận tin vui khi đối thủ của họ vắng nhiều trụ cột.
HLV Norwich giải thích lý do không trọng dụng sao trẻ MU và ChelseaHLV Norwich giải thích lý do không trọng dụng sao trẻ MU và Chelsea
HLV Daniel Farke của Norwich đã tiết lộ lý do bộ đôi Brandon Williams và Billy Gilmour không được sử dụng thường xuyên.
HLV Norwich giải thích lý do không trọng dụng sao trẻ MU và ChelseaHLV Norwich giải thích lý do không trọng dụng sao trẻ MU và Chelsea
HLV Daniel Farke của Norwich đã tiết lộ lý do bộ đôi Brandon Williams và Billy Gilmour không được sử dụng thường xuyên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X