Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin được không! Chelsea đồng ý để Petr Cech cập bến Southampton

Thứ Hai 06/04/2015 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Tuttomercatoweb đưa tin, thủ thành Petr Cech của Chelsea sẽ được BLĐ đội bóng này cho Southampton ở thời gian tới.


HLV Jose Mourinho đã quyết định gọi lại thủ thành Thibaut Courtois từ Atletico Madrid, việc thủ thành người Bỉ chơi tốt trong màu áo đội bóng của La Liga khiến anh có cơ hội trở lại Stamford Bridge. Anh được coi là ứng viên nặng ký trong việc cạnh tranh vị trí chính thức trong khung thành với thủ môn Petr Cech, với phong độ rất cao của mình Courtois được tin tưởng ở giai đoạn đầu của mùa giải. Anh liên tục được Mourinho ưu tiên đưa ra sân, với khả năng của mình thủ thành người Bỉ đã chơi rất tốt qua đó giúp Chelsea liên tục dẫn đầu trên BXH Premier League.
Petr Cech cua Chelsea hinh anh
Petr Cech chuẩn bị trở thành người của Southampton
Tổng cộng ở mùa giải này Courtois đã bắt chính trong 33 trận, trong đó có tới 26 trận tại Premier League. Chính phong độ cao của thủ thành người Bỉ khiến Petr Cech của Chelsea liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Việc liên tục phải ngồi dự bị khiến thủ thành người CH Séc cảm thấy không hài lòng và muốn ra đi, BLĐ của The Blues cũng sẵn sàng để thủ thành này ra đi ở mùa hè tới. Hiện tại, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có Petr Cech, trong đó bao gồm rất nhiều đội bóng lớn như: Arsenal, Roma, Real Madrid…

Mới nhất, tờ Tuttomercatoweb đưa tin, thủ thành Petr Cech của Chelsea sẽ được BLĐ đội bóng này cho Southampton ở thời gian tới. Cụ thể, Southampton đang tích cực tìm một thủ môn để thay cho Fraser Forster dính chấn thương nghiêm trọng. Thời gian qua, Southampton phải dùng Kelvin Davis trấn giữ trong khung thành. Dù vậy, HLV Ronald Koeman lại muốn có một sự thay thế đẳng cấp trong tháng này, vì vậy ông đã yêu cầu một vụ chuyển nhượng theo dạng cho mượn khẩn cấp.

Hiện tại, BLĐ Southampton đang tích cực đàm phán mượn Petr Cech trong phần còn lại của mùa giải, dường như Chelsea cũng đã ưng với lời đề nghị này. Vì vậy, khả năng Cech cập bến đội bóng chủ sân St Mary ở những ngày tới là rất cao.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X