Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin dùng sao trẻ, Tottenham tính đẩy đi thêm một hậu vệ phải

Thứ Ba 06/08/2019 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Kieran Trippier, Tottenham chuẩn bị đẩy đi một hậu vệ khác trong đội bóng là Serge Aurier.

Serge Aurier nhiều khả năng sẽ rời Tottenham trong mùa hè này và đích đến là trở lại nước Pháp chơi bóng.

Serge Aurier gia nhập Tottenham hè năm 2017 từ Paris Saint-Germain với giá 23 triệu bảng. Tới nay, cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn là bản hợp đồng đắt giá thứ 8 trong lịch sử Spurs. Xét trong các hậu vệ, anh chỉ kém duy nhất Davinson Sanchez (tới Tottenham từ Ajax giá 36 triệu bảng cùng năm 2017).

Tin dùng sao trẻ, Tottenham tính đẩy đi Serge Aurier hình ảnh
Serge Aurier có thể chia tay Tottenham hè này

Dù vậy, những gì Aurier thể hiện 2 năm qua không quá ấn tượng. Có sức mạnh và tốc độ song hậu vệ phải này lại thiếu đi tỉnh táo trong những pha xử lý. Aurier chỉ sắm vai dự bị ở hành lang phải Tottenham cho Kieran Trippier. Mùa trước, với những chấn thương gân kheo và háng nối tiếp nhau, anh chỉ đá chính 15 trận.

Ngay cả khi Trippier chuyển tới Atletico Madrid hè này, Aurier cũng không được tin dùng tại Tottenham. HLV Mauricio Pochettino sẵn sàng để anh ra đi để tạo nhiều cơ hội ra sân hơn cho sao trẻ Kyle Walker-Peters.

Đây là một sản phẩm của lò đào tạo Tottenham và tiến bộ đáng kể trong 2 năm qua. Chỉ ra sân 9 lần tại Premier League trong 2 mùa 2017/18 và 2018/19 bao gồm 3 từ ghế dự bị, Walker-Peters cũng kịp đóng góp 5 đường kiến tạo cho Spurs.

Kyle Walker-Peters
HLV Pochettino muốn trọng dụng Walker-Peters

Ngoài ra, nếu muốn xoay vòng hay khi Walker-Peters vắng mặt, Tottenham còn một phương án khác là Juan Foyth. Bộ đôi 21, 22 tuổi này đều rất giàu triển vọng và HLV Pochettino không muốn lãng phí và kìm hãm sự đi lên của họ.

Sau khi cân nhắc, nhà cầm quân người Argentina tính tới việc hy sinh Aurier. Tại Pháp, PSG đang muốn mang cầu thủ 26 tuổi này trở lại. Dù thế nào, Tottenham cũng đang cho thấy ý định cải tổ lực lượng sau khi lọt vào chung kết Champions League mùa trước.

Ngoài Aurier, Spurs cũng dự định bán đi Danny Rose nếu chiêu mộ thành công Ryan Sessegnon từ Fulham. Tới lúc này, họ đã mang về 2 tân binh là Jack Clarke và Tanguy Ndombele với tổng giá trị vào khoảng 73 triệu bảng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X