Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ liên tiếp giáng xuống Chelsea

Thứ Sáu 13/11/2009 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Ashley Cole và Jose Bosingwa, hôm qua, đến lượt Frank Lampard dính chấn thương nặng có thể phải nghỉ đến hết năm 2009.

Lampard chấn thương cơ đùi trong buổi tập ở Doha (Qatar), nhằm chuẩn bị cho trận giữa hữu quốc tế giữa đội tuyển Anh và Brazil cuối tuần.

HLV Fabio Capello đã buộc phải để Lampard trở về nước để điều trị. Dự kiến, trong sáng nay, tiền vệ ngôi sao 31 tuổi sẽ về đến Anh và di chuyển thẳng đến đại bản doanh của Chelsea để bác sĩ thăm khám.

 

Theo một số nguồn tin, trong trường hợp xấu nhất, Lampard có thể phải nghỉ thi đấu đến 6 hoặc 7 tuần. Đây là điều từng xảy ra với anh mùa trước, cũng với chấn thương tương tự.

Nếu vậy, đội phó của Chelsea nhiều khả năng phải vắng mặt trong các trận gặp Arsenal, Man City, Wolves và Everton ở Ngoại hạng Anh cũng như hai trận đấu cuối cùng của vòng bảng Champions League gặp Porto và Apoel Nicosia.

Lampard không phải là ngôi sao duy nhất của Chelsea dính chấn thương. Một ngày trước đó, Bosingwa được xác định phải xa sân cỏ 3 tháng vì phẫu thuật đầu gối trái. Trên thực tế, hậu vệ phải người Bồ Đào Nha đã phải nghỉ đấu từ giữa tháng 10.

Ashley Cole hiện tại cũng phải điều trị chấn thương, sau trận thắng MU 1-0 cuối tuần trước. Anh không phải phẫu thuật như nhận định ban đầu, nhưng chắc chắn cũng phải mất vài tuần để hồi phục.

Hiện tại Chelsea thi đấu rất thành công, với ngôi đầu bảng ở cả giải Ngoại hạng Anh lẫn Champions League. Nhưng loạt thông tin trên không khỏi khiến Chelsea lo lắng, nhất là khi sang đầu năm 2010, họ tạm thời phải chia tay Didier Drogba, Salomon Kalou, Michael Essien và John Obi Mikel (về nước để tham dự giải Vô địch các quốc gia châu Phi). 
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X