Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ cho Tottenham: Sandro chấn thương, nghỉ hết mùa

Thứ Năm 17/01/2013 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Tottenham vừa đón nhận tin không vui, khi họ sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Sandro từ nay cho đến hết mùa giải vì chấn thương.

Phút 25 trong trận đấu giữa QPR và Tottenham vào cuối tuần trước, Sandro đã phải rời sân sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Đầu tuần này, anh đã được tiến hành phẫu thuật, và theo kết luận mới nhất từ bộ phận y tế của Spurs, Sandro sẽ phải mất 4 tháng để hồi phục chấn thương, đồng nghĩa với việc tiền vệ người Brazil sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải năm nay.



Sandro và chấn thương đầu gối nghiêm trọng
Sandro và chấn thương đầu gối nghiêm trọng

Đây là một tổn thất cực kì lớn đối với Tottenham, khi mà Sandro là một nhân tố không thể thiếu ở hàng tiền vệ của Spurs. Cùng với Lennon và Defoe, Sandro chính là cầu thủ đã chơi trọn vẹn cả 22 trận cho Spurs ở Premier League 2012/13. Thiếu vắng Sandro, HLV Villas-Boas nhiều khả năng sẽ để Scott Parker đá ở trung tâm hàng tiền vệ trong trận đấu với Man Utd vào cuối tuần này.


Ngoài tổn thất về mặt lực lượng, chấn thương của Sandro còn ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông của Tottenham. Xem ra, Tottenham sẽ không thể bán Huddlestone cho Fullham, hay để Jake Livermore đến QPR (cho mượn) theo như kế hoạch ban đầu. Bên cạnh đó, Tottenham nhiều khả năng sẽ xúc tiến luôn thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Lewis Holtby trong vài ngày tới đây.


Vừa qua, Lewis Holtby đã đạt được thỏa thuận với Tottenham. Lúc đầu, Spurs dự định sẽ đón Holtby vào Hè 2013, thời điểm mà hợp đồng giữa tiền vệ người Đức và Schalke hết hạn, cũng có nghĩa là Tottenham sẽ không phải mất bất cứ một khoản phí nào dành cho ngôi sao trẻ này. Tuy nhiên, với chấn thương nghiêm trọng của Sandro, Spurs có thể sẽ quyết tâm đưa Holtby về ngay trong tháng 01/2013. Dự kiến mức giá của Holtby lúc này là 5,5 triệu bảng.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X