Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ cho Tottenham: Kane lên bàn mổ, nghỉ nhiều tháng

Thứ Sáu 10/01/2020 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane sẽ không thể thi đấu cho tới tháng 4 bởi tiền đạo của Tottenham sẽ trải qua ca phẫu thuật gân kheo chân trái.

Kane chấn thương nặng


Ở trận thua 1-0 của Tottenham trước Southampton vào ngày đầu tiên của năm mới 2020, Harry Kane đã phải tập tễnh rời sân. Các bác sĩ cho biết tuyển thủ Anh chấn thương gân kheo chân trái và phải phẫu thuật.

Dù chưa chính thức lên bàn mổ, dự tính Kane sẽ mất không dưới 3 tháng để hồi phục. Như vậy đồng nghĩa với việc HLV Jose Mourinho có thể buộc phải bắt tay vào mua sắm trong tháng 1.

Tin dữ cho Tottenham Harry Kane lên bàn mổ, nghỉ nhiều tháng hình ảnh
Harry Kane phải tiến hành phẫu thuật

Sau sự ra đi của Fernando Llorente, Tottenham đã chủ quan không mang về người thay thế. Và giờ thật khó cho họ khi trải qua 3 tháng liền không có chủ công.

Tottenham gặp khó


Thông tin Kane phải nghỉ 3 tháng tới chỉ vài ngày sau khi tiền vệ Moussa Sissoko cũng được xác định sẽ không thể ra sân trong khoảng 3 tháng với chấn thương dây chằng đầu gối. Ở trận gần nhất không có đội phó, Spurs đã chơi bế tắc và bị Middlesbrough cầm hòa 1-1 tại FA Cup.

Tottenham sẽ phải đá lại với đội hạng Nhất vào ngày 14 tháng 1 tới. Những người hiện tại có thể khỏa lấp vị trí của Kane là Heung-min Son, Dele Alli, Lucas Moura hoặc cầu thủ trẻ Troy Parrott.

Vào đêm thứ 7 tới, Tottenham phải đối mặt với đội dẫn đầu Premier League là Liverpool trên sân nhà. Tham vọng vào top 4 của họ sẽ được kiểm chứng bắt đầu với đại chiến này. Spurs hiện đứng thứ 6, đang kém 6 điểm so với đội xếp thứ 4 là Chelsea.

Kane cũng sẽ bỏ lỡ 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League với RB Leipzig. Lần lượt, Tottenham sẽ chơi sân nhà ở lượt đi vào ngày 19 tháng 2 trước khi tới nước Đức vào ngày 10 tháng 3.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X