Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ cho Pháo thủ: Vermaelen nghỉ thi đấu 3 tháng

Thứ Năm 18/07/2013 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo những thông tin mới nhất mà Goal.com có được, trung vệ Thomas Vermaelen sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tháng để điều trị dứt điểm chấn thương lưng.

Như vậy, với ca chấn thương này, Vermaelen sẽ chỉ có thể góp mặt trở lại vào giữa tháng 10 tới. Vừa qua, anh đã phải bỏ chuyến du đấu cùng toàn đội để trở lại điều trị chấn thương tại trung tâm Colney.

Vermaelen đang rơi vào tình trạng khá bế tắc
Chấn thương, Vermaelenlại nghỉ thi đấu dài hạn

Điều này cũng có nghĩa rằng, giờ đây HLV Arsene Wenger chỉ còn trong tay đúng 2 sự lựa chọn cho vị trí trung vệ, đó là Per Mertesacker và Laurent Koscielny, sau sự ra đi của bộ đôi Sebastien Squillaci - Johan Djourou trước đó.

Với sự vắng mặt dài hạn của Vermaelen, sắp tới Arsenal sẽ phải nỗ lực hơn trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Ashley Williams của Swansea. Tháng 5 vừa qua, một số nguồn tin ở Anh khẳng định Pháo thủ đã hoàn tất được những điều khoản cá nhân với trung vệ người xứ Wales. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này vẫn đang bị đóng băng bởi Arsenal và Swansea vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Trong khi Thiên nga đen muốn 12 triệu bảng thì BLĐ Arsenal lại chỉ có thể trả từ 8 đến 10 triệu bảng cho Williams. Theo những thông tin cập nhật từ Goal.com, sau khi biết được tình hình chấn thương của Vermaelen, phía Arsenal đã nối lại đàm phán với Swansea và họ hy vọng Thiên nga đen sẽ gật đầu với 10 triệu bảng.


Thiết nghĩ Arsenal cần phải nhanh chân hơn nữa trong thương vụ Williams bởi sắp tới, không những phải thi đấu tại Premier League mà đội bóng này còn phải trải qua vòng sơ loại Champions League 2013/14. Nếu chỉ có 2 trung vệ, Pháo thủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc xoay tua đội hình và chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X