Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sấp mặt trên sân, MU còn nhận thêm hung tin bên lề

Thứ Hai 20/01/2020 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Song song với thất bại 0-2 trước đại kình địch Liverpool, Quỷ Đỏ nhiều khả năng sẽ mất tiền đạo Marcus Rashford trong vòng khoảng ba tháng sắp tới vì chấn thương lưng.

Manchester United hành quân đến Anfield cho trận derby nước Anh nhưng không có ngôi sao chủ lực Marcus Rashford, do chấn thương lưng gặp phải ở chiến thắng Wolverhampton khi đá lại vòng 3 FA Cup cách đó ít ngày.

Chính sự thiếu vắng tiền đạo người Anh trở thành tổn thất nghiêm trọng cho Quỷ Đỏ, dẫn đến thất bại 0-2 tâm phục khẩu phục trước đại kình địch Liverpool. Tuy nhiên, hung tin vẫn chưa dừng lại ở đây cho đội chủ sân Old Trafford.

Tin dữ cho MU Rashford chấn thương nặng, nghỉ chơi 2-3 tháng hình ảnh
Marcus Rashford

Theo nhiều nguồn tin, Rashford chẩn đoán rạn nứt xương lưng và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2-3 tháng sắp tới, đồng nghĩa chỉ có thể trở lại vào cuối mùa giải nếu tình hình khả quan. Trong thời gian này, chân sút 22 tuổi còn phải lên bàn mổ phẫu thuật để chữa trị dứt điểm vấn đề ở mắt cá chân.

Sau trận thua trước Liverpool, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận không vui vẻ gì cho các CĐV MU: “Rashford dính một chấn thương mới trong trận gặp Wolves và chúng ta sẽ không được thấy cậu ấy trong một khoảng thời gian dài.”

“Tôi không phải bác sĩ nhưng theo kinh nghiệm của mình, cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất cho đến sau giai đoạn giữa của chặng đường lượt về mùa giải này. Đây thực sự là một tình cảnh tồi tệ, nhưng chúng tôi cũng không hoảng loạn nghĩ về những phương án ngắn hạn.”

“Nếu có người phù hợp trên thị trường chuyển nhượng thì ok thôi, chúng tôi sẽ theo đuổi chiêu mộ. Tuy nhiên ở vào thời điểm hiện tại, sự vắng mặt của Rashford cũng không khiến chúng tôi rơi vào trạng thái tuyệt vọng và nhất quyết cần phải đi tìm một tiền đạo mới trong tháng Một này.”

Thầy trò Ole từ chối tâm phục khẩu phục trận thua ở Anfield
Phát biểu của HLV người Na Uy cũng như hậu vệ cánh trái Luke Shaw sau thất bại Liverpool 2-0 MU ở derby nước Anh khuôn khổ vòng 23 Premier League.
Klopp: Liverpool lẽ ra phải thắng đậm hơn, MU thi thoảng mới thực sự đá bóng!
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng 2-0 trong trận derby nước Anh trên sân nhà Anfield ở vòng 23 Premier League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X