Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ cho M.U sau ngày ra quân thành công

Thứ Bảy 08/08/2015 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự vắng mặt bất ngờ của trung vệ Phil Jones trong trận khai mạc Premier League 2015-16 gặp Tottenham đã được làm sáng tỏ.

Cơn bão chấn thương tàn phá đội hình đã sớm quay lại ám ảnh Man Utd ngay trong ngày đầu tiên của mùa giải mới. Chris Smalling đã có màn trình diễn đỉnh cao trong chiến thắng 1-0 nhọc nhằn trước Tottenham nhưng sự thực, anh chỉ là sự thay thế bất đắc dĩ cho sự vắng mặt bất ngờ của Phil Jones, trung vệ vốn được HLV Louis Van Gaal tin tưởng số một ở Old Trafford hiện tại.

Quỷ Đỏ vừa chính thức xác nhận tin dữ và lý giải nguyên nhân cựu ngôi sao Blackburn phải bỏ lỡ trận mở màn Premier League 2014-15. Không hề dính chấn thương khi tập luyện, Phil Jones được chẩn đoán mắc một chứng bệnh lạ mang tên huyết khối tĩnh mạch sâu, có liên quan đến tình trạng máu đóng cục dẫn đến tắc nghẽn tĩnh mạch ở chân.

Tin du cho MU sau ngay ra quan thanh cong hinh anh
Không dính chấn thương như... mọi khi,
lần này Phil Jones mắc bệnh lạ

Theo dự kiến, Phil Jones sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần (từ giờ đến hết tháng Tám) để điều trị nhưng có lẽ với cả chừng đấy thời gian, HLV Louis Van Gaal vẫn sẽ không dám sớm mạo hiểm cậu học trò 23 tuổi và yêu cầu anh tiếp tục ngồi ngoài sân cỏ để theo dõi. Phil Jones cần được đảm bảo sức khỏe một cách tối ưu khi chứng bệnh lạ này rất dễ dẫn đến tử vong nếu chủ quan. Dẫu sao thì trước mắt, trung vệ người Anh sẽ tiếp tục phải vắng mặt trong đến 5 trận đấu tiếp theo của M.U, bao gồm 3 trận Premier League gặp Aston Villa, Newcastle, Swansea và đặc biệt 2 lượt đi về vòng play-off Champions League gặp đối thủ Bỉ Club Brugge.

“Kẻ đóng thế” Smalling đang có phong độ xuất sắc nhưng không vì vậy mà CĐV Quỷ Đỏ bớt lo âu. Lý do bởi gương mặt còn lại Daley Blind chưa thể làm quen với vị trí trung vệ mới mẻ của mình. Trong trận MU vs Tottenham, ngôi sao 25 tuổi người Hà Lan nhìn chung thi đấu khá thất vọng khi thiếu đi sự chắc chắn của một chốt chặn ngay trước thủ môn (chỉ có đúng 3 pha cản phá thành công).

Có lẽ với tình hình hàng phòng ngự khá gay go hiện tại ở Old Trafford, Van Gaal lại càng có thêm lý do quyết tâm rước về một trung vệ đẳng cấp trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2015 chính thức đóng cửa. Sẽ là Sergio Ramos, Nicolas Otamendi, Mats Hummels hay Diego Godin?

Bấm để xem thêm: Tin tức M.U

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X