Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ cho Man Utd: Vidic chấn thương nặng

Thứ Ba 25/09/2012 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thông tin được đang tải trên trang chủ chính thức của Man Utd cho biết, trung vệ Nemanja Vidic vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối và sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 2 tháng.

Hôm chủ nhật vừa qua, Vidic đã không có tên trong danh sách thi đấu của Man Utd. Sự vắng mặt của anh được Sir Alex lý giải là do trung vệ này đã gặp phải một vấn đề ở đầu gối. Sau khi có kết quả kiểm tra cuối cùng, Vidic đã phải tiến hành phẫu thuật và anh sẽ rời xa sân cỏ ít nhất là 2 tháng.



Vidic lại chấn thương, điềm báo chẳng lành cho Man Utd
Vidic lại chấn thương, điềm báo chẳng lành cho Man Utd

Trang chủ của Man Utd dẫn lời một quan chức cấp cao cho biết: “Nemanja Vidic vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối và anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 8 tuần. Đây sẽ là một tổn thất lớn cho chúng tôi trong khoảng thời gian sắp tới”.


Với chấn thương này của Vidic, Man Utd sẽ phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng ở hàng thủ. Trong lúc Phil Jones chấn thương lưng và phải giữa tháng 10 mới trở lại, thì Smalling cũng gặp phải vấn đề ở bàn chân và phải đến tháng 11 mới có thể quay lại tập luyện. Chấn thương đầu gối này của Vidic sẽ khiến Man Utd mất thêm một gương mặt ở vị trí trung vệ, và đó là một khó khăn rất lớn, khi mà Ferdinand đã lớn tuổi và không còn đảm bảo được thể lực để có thể thi đấu với mật độ dày đặc. Không loại trừ khả năng ở những vòng đấu tới, Carrick sẽ được Sir Alex bố trí chơi trung vệ. Nhưng rõ ràng đây là một sự lựa chọn không an toàn, khi mà Carrick không phải là một trung vệ thực sự, và anh đã rất nhiều lần mắc lỗi trực tiếp dẫn đến nhiều bàn thua của Man Utd trong thời gian vừa qua. Có lẽ

Sir Alex nên trao cơ hội cho một số gương mặt mới như Wootton hay Michael Keane, những trung vệ trẻ đã thi đấu khá tốt trong chuyến du đấu của Man Utd ở Hè vừa qua.

Chấn thương này của Vidic cũng đặt ra câu hỏi lớn về chất lượng điều trị tại bộ phận y tế của Man Utd. Nên nhớ Vidic cũng chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương đứt dây chằng đầu gối ở mùa giải năm ngoái. Có lẽ, phải đến khi trung tâm y tế mới của Man Utd được khánh thành, thì NHM Quỷ đỏ mới có thể yên tâm về những chấn thương của các cầu thủ.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X