Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ cho Man Utd: Carrick "ngồi chơi xơi nước" tới Giáng sinh

Thứ Năm 14/11/2013 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ trung tâm của Manchester United Michael Carrick mới đây đã thú nhận khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới tháng 12, thậm chí là tháng 1 năm sau bởi lẽ chấn thương của anh hóa ra lại đặc biệt nghiêm trọng.

carrick
Sự vắng mặt của Carrick là tổn thất không nhỏ cho Man Utd

Tiền vệ 32 tuổi sẽ phải ngồi ngoài trong 1 chặng khoảng 6 tuần của Man Utd vì chấn thương gót chân Achilles, bỏ lỡ 6 trận Premier League, 2 cuộc tử chiến tại Champions League (1 trận trên sân khách trước Leverkusen) và trận tứ kết Capital One Cup gặp Stoke City. Trước thông tin này, Carrick ngán ngẩm cho biết trên twitter của mình: "Tôi sẽ phải nghỉ vài tuần. Thật đáng ghét vì bỏ lỡ vài trận đấu. Tôi không thể quen được với việc điều trị chấn thương, vì thế sẽ phục hồi nhanh và lợi hại khi trở lại!".

Carrick đã thi đấu trong trận Man Utd thắng Arsenal 1-0 hôm Chủ nhật nhưng với chấn thương này, anh cũng sẽ không được tham gia 2 trận giao hữu của ĐT Anh gặp Chile và Đức trong tuần tới. Carrick đã phải trải qua một vài xét nghiệm nhỏ cũng như được tiêm vài mũi để giảm bớt vết sưng xung quanh gót chân của anh. Mặc dù sẽ phải nghỉ từ 4 đến 6 tuần nhưng khả năng Carrick phải trải qua phẫu thuật là không nhiều.

Dù gì thì gì, Carrick cũng là một nhân tố hết sức quan trọng của Man Utd từ khi anh đến với Old Trafford. Mùa này, Carrick đã ra sân 15 trong 18 trận của Man Utd, và kể từ đây, sự vắng mặt của anh sẽ đưa tới cho David Moyes một sự thiếu hụt lực lượng trầm trọng ở khu tuyến giữa - chính là nơi mà HLV người Scotland đã ra sức gia cố trong mùa hè nhưng không thành công. Carrick nghỉ, đương nhiên Phil Jones, Tom Cleverley và cả nỗi thất vọng Marouane Fellaini cũng sẽ được trao cơ hội.

Theo dự kiến, Carrick có thể trở lại trong trận gặp Hull vào gnafy 26/12 tới (Boxing đây). Tuy nhiên, sau 1 chặng nghỉ dài, lại chỉ phải gặp đối thủ không quá đáng gờm, nhiều khả năng David Moyes sẽ chưa cho Carrick ra sân ngay từ đầu. Có thể, anh sẽ được trọng dụng vào cuộc đấu 2 ngày sau đó gặp Norwich City. Sự vắng mặt của Carrick làm dấy lên một nỗi lo ngại không nhỏ cho các đồng đội. Mới đây, trung vệ Phil Jones đã lên tiếng thừa nhận sự khó khăn khi Carrick không có mặt trong đội hình, khi mà Man Utd đang nỗ lực tìm kiếm một vị trí trong top 4. Anh nói: "Michael là một cầu thủ vô cùng tuyệt vời. Anh ấy sẽ được cả CLB và ĐTQG đợi từng ngày để trở lại. Anh ấy mang tới rất nhiều lợi ích cho đội bóng bằng những đường chuyền ở phạm vị rộng của mình."

Ngoài Carrick, người đồng đội Danny Welbeck cũng không được gọi vào ĐTQG Anh vì lí do tương tự. Anh gặp vấn đề với đầu gối và đã phải ngồi ngoài từ ngày 19 tháng 10 vừa rồi. 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X