Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ cho Arsenal, Diaby nghỉ 3 tuần

Chủ Nhật 30/09/2012 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chưa hết buồn sau thất bại 1-2 của đội nhà trước Chelsea tại trận đấu thuộc vòng 6 Premier League 2012/13, thì NHM Arsenal lại phải đón nhận một tin không vui khi tiền vệ Abou Diaby dính chấn thương bắp đùi và phải ngồi ngoài ít nhất là 3 tuần.

Trong cuộc đón tiếp Chelsea vào ngày hôm qua, chỉ sau 17 phút thi đấu, tiền vệ Diaby bên phía Arsenal đã gặp phải chấn thương và rời sân ngay sau đó. Theo xác nhận ban đầu của HLV Wenger, Diaby đã gặp phải vấn đề ở bắp đùi và anh sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất là 3 tuần.



Diaby (áo đỏ) tiếp tục dính chấn thương
Diaby (áo đỏ) tiếp tục dính chấn thương

Chấn thương của Diaby sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch sắp tới của HLV Wenger. Diaby chính là sự lựa chọn tốt nhất của Pháo thủ cho vị trí đánh chặn ở hàng tiền vệ, kể từ sau khi Alex Song chuyển đến đầu quân cho Barcelona hồi đầu mùa. Diaby đã chơi 5/6 trận cho Arsenal ở Premier League năm nay, và đều có tên trong đội hình xuất phát. Thể lực tốt cùng lối chơi năng nổ của Diaby đã giúp những tiền vệ như Cazorla hay Ramsey yên tâm phát huy tối đa khả năng tấn công của mình. Thiếu vắng Diaby, HLV Wenger nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho tài năng trẻ Coquelin, người cũng đã có 2 trận đấu cho Pháo thủ ở Premier League năm nay. Ngoài ra, Frimpong cũng là lựa chọn không tồi, khi tiền vệ 20 tuổi này vừa trở lại tập luyện sau chấn thương ở mùa giải trước.


Tại Arsenal, Diaby là một cầu thủ có tiền sử chấn thương khá dày. Chính chấn thương là nguyên nhân khiến Diaby không thể duy trì được phong độ cũng như tần suất ra sân đều đặn cho Pháo thủ. Anh cũng chỉ mới trở lại sau chấn thương đùi, chấn thương đã khiến Diaby gần như phải bỏ dở cả mùa giải năm ngoái cho Arsenal. Ngoài Diaby, một tiền vệ khác là Rosický cũng đang phải chạy đua với thời gian để có thể trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X