Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ bay về Old Trafford: Van Persie nghỉ thêm 6 tuần

Thứ Bảy 11/01/2014 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Chỉ cách đây vài hôm, người hâm mộ Quỷ đỏ còn vừa mới được đón nhận tin vui khi Robin Van Persie trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, chân sút người Hà Lan đã bị tái phát chấn thương và buộc phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần.

Van Persie vẫn là nguồn cảm hứng chiến thắng của Man United
Van Persie tiếp tục tái phát chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần

Hai ngày trước, HLV David Moyes vừa mới vui mừng thông báo rằng Van Persie đã bình phục hoàn toàn và có thể sớm trở lại ngay trong cuộc đối đầu với Chelsea tại vòng 22 Premier League tới đây. Tuy nhiên, mọi việc dường như vẫn hết sức “đen đủi” với vị chiến lược gia người Scotland khi tiền đạo 30 tuổi này tiếp tục tái phát chấn thương đùi mà anh từng gặp phải hồi còn thi đấu cho Arsenal.

Thông tin Robin Van Persie tái phát chấn thương làm cho người hâm mộ tại “Nhà hát của những giấc mơ” hết sức lo lắng khi nhớ đến thời kỳ chân sút này còn khoác áo Arsenal. Lúc đó, Persie đã phải liên tục đối mặt với những chấn thương khiến cho Pháo thủ thành London chịu rất nhiều khó khăn. Mùa giải 2007/2008, chính bởi một chấn thương tương tự như vậy đã khiến ngôi sao người Hà Lan phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng.

Cho tới thời điểm này, Van Persie đã bỏ qua giai đoạn lịch thi đấu dày đặc nhất của Man Utd (Persie dính chấn thương từ ngày 11/12 trong trận gặp Shakhtar Donestk). Bất chấp thành tích tương đối khởi sắc trong tháng 12 nhưng kể từ khi bước sang năm mới, thầy trò HLV David Moyes đã thua “liền tù tì” 3 trận. Giờ đây, Man Utd đang đứng trước nguy cơ đón nhận một mùa giải hoàn toàn trắng tay.  

Trong bối cảnh sức ép đang ngày một đè nặng hơn lên vai HLV David Moyes, nhà cầm quân người Scotland còn không có được sự phục vụ của những trụ cột tốt nhất. Thông tin Van Persie tái phát chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần cộng thêm trước đó là sự vắng mặt của Wayne Rooney, rõ ràng lực lượng Quỷ đỏ đang tổn thất thực sự nghiêm trọng.

Thực tế, quyết định tin dùng Danny Welbeck của HLV David Moyes đã được đền đáp tương đối xứng đáng khi chân sút trẻ người Anh liên tiếp ghi bàn để làm thay nhiệm vụ của các “đàn anh” Persie hay Rooney. Tuy nhiên, xét cho cùng, Welbeck chưa thể đạt tới đẳng cấp như những ngôi sao vừa kể trên và đó chính là lý do vì sao Quỷ đỏ không thể chơi ổn định với một mũi nhọn như vậy.

Ngày 19/1, Man Utd sẽ có chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge gặp Chelsea. Đó thực sự là một thử thách cho nhà ĐKVĐ Premier League bởi The Blues dưới thời Jose Mourinho luôn đủ sức gây khó khăn đối với bất cứ đội bóng nào. Nhưng trước mắt, ngay đêm nay thôi, Quỷ đỏ sẽ phải tiếp đón Swansea, đối thủ mà họ vừa bại trận cách đây gần 1 tuần trong khuôn khổ vòng ba FA Cup.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X