Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin đồn chuyển nhượng M.U: Quỷ đỏ tính chiêu mộ Bonucci

Thứ Sáu 22/12/2017 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin đồn chuyển nhượng nổi bật của M.U ngày 22/12.

Mourinho nhắm trung vệ Leonardo Bonucci

Trong một nỗ lực nhằm tăng cường khả năng phòng ngự của M.U, HLV Jose Mourinho đã hướng tới trung vệ Leonardo Bonucci như một lựa chọn bổ sung hợp lý. Lúc này, Bonucci đang khoác áo AC Milan, tuy nhiên việc đội bóng áo sọc đỏ đen thi đấu bết bát trong thời gian qua và đang xếp thứ 8 trên BXH Serie A có thể là lý do khiến hậu vệ 30 tuổi này sẽ nói lời chia tay đội bóng trong thời gian tới.

Theo La Gazzetta dello Sport, Mourinho đã cử tuyển trạch viên sang Italia để theo dõi Bonucci và ông hoàn toàn có thể đề nghị BLĐ Quỷ đỏ cấp tiền để sở hữu cựu hậu vệ Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Ngoài M.U, Man City của Pep Guardiola cũng dành sự quan tâm cho Bonucci. Pep được đánh giá là một fan trung thành của Bonucci. Bên cạnh đó, HLV của Chelsea Antonio Conte cũng rất muốn chiêu mộ cậu trò cũ về sân Stamford Bridge.

Tin don chuyen nhuong MU Quy do tinh chieu mo Bonucci hinh anh
Mourinho nhắm trung vệ Leonardo Bonucci của AC Milan

Quỷ đỏ cân nhắc việc chiêu mộ Christian Pulisic

Theo báo giới Anh, CLB Man United đang xem xét việc gửi đề nghị chiêu mộ cầu thủ Christian Pulisic cho BLĐ Dortmund. Theo tờ Daily Mail, HLV Mourinho đang tìm kiếm một ngôi sao chạy cánh và ông tỏ ra rất quan tâm tới tài năng của cầu thủ quốc tịch Mỹ đang chơi bóng cho đội bóng nước Đức. Ở tuổi 19, Pulisic đang được đánh giá là một cầu thủ chạy cánh đầy triển vọng. Anh ra sân 23 trận cho Dortmund mùa này và ghi được 4 bàn thắng.

M.U cạnh tranh với Arsenal vụ sao trẻ Italia

Ở một diễn biến khác, đội bóng nửa đỏ thành Manchester cũng đang để ý tới một cầu thủ người Italia khác là sao trẻ Daniele Rugani của Juventus. Lợi dụng việc cầu thủ này đang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một suất ra sân cho đội bóng thành Turin, M.U cũng đã vào cuộc. Quỷ đỏ hiện tại cũng đang tìm kiếm một trung vệ trẻ để thay thế cho Eric Bailly đang dính chấn thương và Rugani cũng là một cái tên thay thế khá lý tưởng.

Tuyển thủ người Italia gia nhập Juventus từ năm 2013. Sau đó, anh được cho mượn ở Empoli và đã có 81 lần ra sân tại đây. Năm 2015, Rugani trở lại Juventus. Tuy nhiên tại đây, cầu thủ 23 tuổi này vẫn chưa cạnh tranh được suất đá chính với các đàn anh. Anh mới chỉ ra sân đúng 13 lần ở mùa giải này.

HLV Conte lên tiếng về tin đồn Eden Hazard sang M.U

Những ngày qua, giới truyền thông Anh đã kháo nhau việc tiền vệ trụ cột của Chelsea Eden Hazard sẽ đầu quân cho CLB Man United với mức giá lên tới 90 triệu bảng. Và HLV Conte cũng đã nói về chuyện này trong một cuộc phỏng vấn báo giới.

"Tin đồn thì có ở khắp mọi nơi và chúng ta cũng đang sống trong đó. Cầu thủ của tôi lúc này chỉ tập trung cho mùa giải và hướng tới chiến thắng trong từng trận đấu", HLV Conte lên tiếng.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X