Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin cực vui cho Man City: Aguero tái xuất trước thềm trận gặp Everton

Thứ Sáu 09/01/2015 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, chân sút người Argentina đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội và sẵn sàng cho trận đấu giữa Everton vs Man City cuối tuần này.

Aguero tro lai trong tran Everton vs Man City hinh anh
Aguero

Được biết, Sergio Aguero cũng từng phải nghỉ thi đấu trong trận cầu gặp Everton ở lượt đi mùa giải 2014/2015, từ hồi đầu tháng 12 năm ngoái. Thời điểm đó, cựu ngôi sao Atletico Madrid đã dính chấn thương đầu gối tương đối nghiêm trọng để rồi liên tục phải vắng mặt trong khoảng thời gian dài, khiến Man City rơi vào một cuộc khủng hoảng hàng công.

Mặc dù vậy, trong một buổi tập mới đây nhất của The Citizens, ngôi sao người Argentina đã trở lại để tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Theo như những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì Aguero đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại ngay ở trận Everton vs Man City diễn ra vào cuối tuần này, trong khuôn khổ vòng 21 Premier League. Mặc dù mới trải qua quãng thời gian dưỡng thương nhưng cầu thủ 27 tuổi có vẻ khá sung sức và đang thể hiện rõ quyết tâm lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

Hiện tại, Aguero đã ghi được 14 bàn thắng ở giải Ngoại hạng mùa này, cùng với Diego Costa (Chelsea) dẫn đầu danh sách “dội bom” tại xứ sở sương mù. Trên mọi đấu trường, El Kun cũng có tổng cộng 19 pha lập công cho Man xanh, qua đó trở thành chân sút hiệu quả nhất trong đội hình nhà ĐKVĐ Premier League.

Được biết, bên cạnh trường hợp của Aguero, The Citizens còn đón thêm tin vui từ hai ngôi sao quan trọng khác trong đội hình, là tiền đạo Edin Dzeko và trung vệ đội trưởng Vincent Kompany. Tuy nhiên, khả năng ra sân của bộ đôi này trong trận gặp Everton sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ. Sau khi vươn lên bằng điểm với Chelsea trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Pellegrini đang rất quyết tâm hướng đến mục tiêu bảo vệ ngai vàng Premier League ở giai đoạn lượt về.

Xem thêm video trận Man City 3-2 Sunderland (vòng 20 Premier League)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X