Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin cực buồn cho Man Utd: Van Persie có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn

Thứ Bảy 22/03/2014 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút chủ lực người Hà Lan nhiều khả năng phải nghỉ đấu cả hai lượt trận tứ kết Champions League gặp Bayern Munich.

Van Persie đang có 17 bàn cho Man Utd trên mọi mặt trận mùa này. Sự vắng mặt của anh là đòn nặng giáng vào hy vọng của đội trong chặng cuối mùa giải.
Van Persie đang có 17 bàn cho Man Utd trên mọi mặt trận mùa này. Sự vắng mặt của anh là đòn nặng giáng vào hy vọng của đội trong chặng cuối mùa giải.

Van Persie bị hậu vệ Kostas Manolas phạm lỗi từ phía sau và dính chấn thương đầu gối ở cuối trận thắng Olympiakos ở lượt về vòng 16 đội Champions League giữa tuần qua. Anh hôm đó phải rời sân bằng cáng. Chẩn đoán sơ bộ của bộ phận y tế hôm đó cho thấy vấn đề không quá nghiêm trọng, theo tiết lộ của HLV David Moyes trong cuộc họp báo sau trận. Kết quả chụp phim lần đầu cũng được Man Utd thông báo là chưa rõ để kết luận.

Tuy nhiên, lần chụp thứ hai hôm qua cho thấy mức độ nghiêm trọng của chấn thương. "Van Persie bị một vết rạn ở đầu gối và có thể nghỉ thi đấu tới sáu tuần", thông báo của Man Utd có đoạn. Theo chẩn đoán ấy, nếu bình phục nhanh nhất có thể, Van Persie cũng sẽ vắng mặt trong cả hai lượt trận tứ kết Champions League với Bayern và tối thiểu thêm bốn trận nữa ở Ngoại hạng Anh mà Man Utd lần lượt gặp West Ham, Man City, Aston Villa và Newcastle.

Còn nếu anh vắng mặt đúng sáu tuần - thời hạn tối đa mà các bác sĩ chẩn đoán, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Van Persie ở trận lượt đi bán kết Champions League, trong trường hợp họ vượt qua Bayern. Đây là lần thứ hai mùa này Van Persie phải nghỉ đấu dài hạn. Hồi tháng 12/2013, anh dính chấn thương cơ bắp chân trong trận gặp Shakhtar Donetsk ở vòng bảng Champions League và vắng mặt cho đến cuối tháng 1/2014. Trong khoảng thời gian đó Man Utd lần lượt bị loại khỏi hai giải đấu quốc nội là Cup Liên đoàn và Cup FA.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X