Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin cực buồn cho Man Utd: Rách toạc cơ đùi, Rooney có thể phải nghỉ 1 tháng

Chủ Nhật 26/08/2012 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chiến thắng đầu tiên của Quỷ Đỏ ở mùa giải mới chắc chắn không thể khiến Sir Alex vui mừng bởi ngay trong trận đấu đó, "trò cưng" Rooney của ông đã dính phải một chấn thương khá nặng có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

Tiếp đón đội bóng không quá khó chơi là Fulham ngay tại Nhà hát của những giấc mơ, Man Utd đã nhập cuộc rất tự tin. Và ngay trong hiệp một của trận đấu, Quỷ Đỏ đã có được 3 bàn thắng do công của Van Persie, Kagawa và Rafael bất chấp đã để đối thủ vươn lên dẫn trước từ ngay phút thứ 2.

Rooney chấn thương
Rooney dính chấn thương nặng ngay trong chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới của M.U

Trong bối cảnh mà Man Utd đã có được tâm lý thi đấu rất thoải mái, Sir Alex đã tung Rooney vào sân nhằm tìm kiếm thêm những phương án kết hợp anh với Robin Van Persie- bản hợp đồng đắt giá thứ 5 trong lịch sử Man Utd. Tuy nhiên, hẳn giờ đây Ông già gân đang rất hối hận vì quyết định cho Rooney thi đấu trong trận này bởi khi những phép thử của ông vẫn chưa phát huy được hiệu quả như mong muốn thì R10 đã phải rời sân theo phương song song với mặt đất.

Đó là kết quả của một pha tranh chấp bóng giữa chân sút số một Man Utd và Hugo Rodallega bên phía đội khách khi trận đấu chỉ còn ít phút nữa là sẽ kết thúc. Những hàng đinh cứng và sắc dưới gầm giày của cầu thủ bên phía Fulham này đã cứa toạc cơ đùi của Rooney và để lại một vệt rách rất sâu. Ngay sau tình huống đó, các nhân viên y tế đã ngay lập tức được huy động để chăm sóc cho Rooney tuy nhiên vết thương là khá nặng và Wazza đã ngay lập tức được chuyển tới bệnh viện.

Thông tin này đã được đích thân HLV Alex Ferguson xác nhận: "Đó là một vết rách nghiêm trọng. Rooney đã được chuyển tới bệnh viện và tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải nghỉ ít nhất là 4 tuần."

Mặc dù tỏ ra rất tiếc nuối với chấn thương của trò cưng nhưng Ông già gân cũng không tỏ ra giận dữ đối với cầu thủ của Fulham: "Rodellaga đã ra chân rất mạnh để tung cú sút và ngay sau đó Rooney lao vào cản phá. Đó hoàn toàn là một tai nạn vì thế không thể trách gì cậu ấy cả."

Video về chấn thương của R10:

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X