Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng: Xác định danh tính cầu thủ đầu tiên "dứt tình" với M.U

Thứ Ba 17/03/2015 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, thủ môn Ben Amos khẳng định sẽ chia tay M.U khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Hiện tại, thủ môn 24 tuổi đang được Quỷ đỏ cho Bolton mượn và rõ ràng anh không có “cửa” để trở lại Old Trafford.

Tin chuyen nhuong Xac dinh danh tinh cau thu dau tien dut tinh voi M.U hinh anh
Ben Amos xác nhận rời M.U.

Ben Amos trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U

. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1990 chỉ mới 7 lần xuất hiện trong đội hình của Quỷ đỏ. Từ năm 2009 đến nay, Amos liên tiếp trở thành món hàng và được M.U cho rất nhiều đội bóng mượn gồm: Peterborough United (2009), Molde (2010), Oldham Athletic (2011), Hull City (2012-2013), Carlisle United (2013-2014) và hiện tại anh đang khoác áo của Bolton Wanderers theo một bản hợp đồng cho mượn.

Rõ ràng, khả năng Ben Amos trở lại Old Trafford là khó có thể xảy ra khi mà giờ đây ngoài De Gea ra thì cầu thủ 24 tuổi khó lòng có thể cạnh tranh với Victor Valdes. Và điều này đã khiến cho Amos quyết định “dứt dình” với M.U khi mà điều khoản hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn khi mùa giải năm nay kết thúc.

Chia sẻ trước báo chí, Ben Amos khẳng định: “Thành thật mà nói khi Valdes đến Old Trafford thì cơ hội dành cho tôi là không còn. Tuy nhiên, năm nay mới 24 tuổi và vì thế sự nghiệp của tôi vẫn còn là một chặng đường dài phía trước. Cuối mùa này, tôi có thể tự quyết định được tương lai của mình. Hiện tại, tôi vẫn nỗ lực thi đấu trong màu áo của Bolton và trước khi đưa ra quyết định cuối cùng khi mùa giải năm nay kết thúc”.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Ben Amos đã chính thức gia nhập Bolton theo bản hợp đồng cho mượn từ M.U. Sau 2 tháng gắn bó, cầu thủ người Anh đã đứng trong khung gỗ của Bolton 475 phút thi đấu. Tuy nhiên, dường như Amos không muốn chỉ mãi được biết đến ở giải Championship. Hiện tại, cầu thủ 24 tuổi đang nỗ lực thi đấu với mục tiêu lọt vào mắt xanh của một đội bóng hạng trung nào đó đang thi đấu tại Premier League.

Trong khi đó, dù biết trước sẽ mất không cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nhưng M.U không hề có ý định muốn níu kéo Amos. Trong đội hình của Quỷ đỏ hiện đang có rất nhiều sự lựa chọn và thật khó cho thủ môn vô danh như Amos có đất diễn.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X