Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng Premier League: M.U quan tâm sao Shakhtar

Chủ Nhật 07/01/2018 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin chuyển nhượng liên quan đến các đội bóng Premier League được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày hôm nay.

M.U quan tâm đến sao Shakhtar. Tờ Daily Star cho biết Man United đang chú ý tới tiền vệ tấn công Fred của Shakhtar Donetsk. HLV Mourinho mong muốn bổ sung thêm những cầu thủ người Brazil vào đội hình để tăng cường sức sáng tạo cho đội bóng. Được biết, Shakhtar đang rất sẵn lòng bán ngôi sao 24 tuổi này. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ phải đối đầu với Arsenal để có được chữ ký của tiền vệ tiềm năng của đội bóng Ukraina.
Tin chuyen nhuong Premier League MU quan tam sao Shakhtar hinh anh
Fred hội tụ nhiều tố chất của một tiền vệ công mà Mourinho mong muốn

Liverpool tạm thời dừng theo đuổi Lemar. Tờ Sky Sports khẳng định Liverpool sẽ không chiêu mộ Thomas Lemar để thay thế cho Coutinho ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Phía Monaco trước đó cũng đã khẳng định sẽ không để ngôi sao người Pháp ra đi trong tháng Một.

Southampton xác nhận quan tâm tới Walcott. HLV Mauricio Pellegrino đã không ngần ngại thừa nhận mong muốn chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Theo Walcott từ Arsenal. Chiến lược gia người Argentina đã xác nhận quan tâm đến ngôi sao này trong một bài phỏng vấn với Sky Sports. “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Walcott là một cầu thủ tốt nhưng tôi không biết gì về quá trình đàm phán đang diễn ra. Tôi tin rằng Walcott có rất nhiều lựa chọn và chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn có được cậu ấy”.

Chelsea tính chiêu mộ Hazard. Tờ Bild khẳng định Chelsea đang rất mong muốn được tái hợp với Thorgan Hazard của Borussia Monchengladbach. Em trai của Eden Hazard từng ký hợp đồng với The Blues năm 2012 nhưng không thể hiện được nhiều và bị đẩy tới Gladbach năm 2015. Được biết, Chelsea đang cảm thấy hối hận với quyết định của mình và sẽ chiêu mộ lại ngôi sao này trong thời gian tới.

Man City nhắm trung vệ Leicester. Tờ The Sun đưa tin Man City sẽ bỏ ra 50 triệu bảng để có được chữ ký của trung vệ Harry Maguire từ Leicester. HLV Pep Guardiola bị ấn tượng với khả năng của Maguire kể từ khi cầu thủ này tỏa sáng trong màu áo Hull City ở mùa giải năm ngoái. Chiến lược gia người Tây Ban Nha mong muốn có một trung vệ chất lượng, đồng thời được phép tham dự giai đoạn hai ở đấu trường Champions League. Và Maguire hội tụ đủ những điều kiện đó.

M.U có đối thủ vụ Gareth Bale. Tờ Mirror khẳng định Guangzhou Evergrande đang lên kế hoạch cạnh tranh với Man United ở thương vụ Gareth Bale. Đội bóng Trung Quốc sẵn sàng chi ra mức phí chuyển nhượng 85 triệu bảng như Real Madrid yêu cầu. Trong khi đó, phía M.U dù rất muốn có Bale nhưng không muốn phải bỏ ra một khoản tiền lớn đến thế.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X