Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng… ngớ ngẩn nhất Hè 2014: Man Utd muốn mua Dirk Kuyt

Chủ Nhật 29/06/2014 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dirk Kuyt sẽ trở lại Premier League và khoác áo Man United. Thông tin chuyển nhượng gây sốc trên vừa xuất hiện trên tờ “Mail on Sunday”.

 

Theo phân tích của nhà báo Rob Shepherd, không loại trừ khả năng Dirk Kuyt sẽ trở lại xứ Sương mù chơi bóng. Càng ngạc nhiên hơn khi đích đến của lão tướng 33 tuổi này lại là… Man United. “HLV Van Gaal đang xem xét đưa Kuyt về sân Old Trafford. HLV Van Gaal rất ấn tượng với phong cách tập luyện chăm chỉ của cựu tiền đạo Liverpool”, Rob Shepherd viết.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan Man United thay nhau ném đá nhà báo Rob Shepherd. Họ cho rằng đây sẽ là thông tin chuyển nhượng ngớ ngẩn nhất của Hè 2014. “Nó chỉ là một chiêu mồi chài để lấy một cái nhấp chuột”, Twitter có nickname Teecus nói. “Một câu chuyện hài hước! Haha”, chia sẻ trên tweet của Viktor Fagerstrom.

Phản ứng của NHM cũng rất dễ hiểu, vì ngay cả khi đạo đức và thái độ tập luyện của Kuyt có chuyên nghiệp đến mức nào thì cũng chẳng thể tin nổi HLV Van Gaal sẽ đưa anh về Old Trafford chỉ để làm cảnh. Sự nghiệp của Kuyt đã ở bên kia sườn dốc kể từ sau khi rời Liverpool năm 2012 để chuyển tới Fenerbahce. Ở World Cup 2014, lão tướng 33 tuổi này cũng chỉ là phương án dự bị trên hàng công của ĐT Hà Lan.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X