Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 27/7: MU chia tay 8 cầu thủ, đón Saul Niguez

Thứ Ba 27/07/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 27/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

MU chia tay 8 cầu thủ


MU muốn bán Anthony Martial

MU muốn bán Anthony Martial


MU đang lên kế hoạch chia tay 8 cầu thủ ở Hè 2021. Những người thuộc diện phải rời Old Trafford có Anthony Martial, Daniel James, Jesse Lingard, Brandon Williams, Diogo Dalot, Alex Telles, Phil Jones và Andreas Pereira.


Xong Varane, MU đàm phán chiêu mộ Saul Niguez


MU nhắm Saul Niguez thay Pogba

MU nhắm Saul Niguez thay Pogba


MU đã đạt được thỏa thuận mua trung vệ Varane từ Real Madrid, bây giờ họ sẽ đàm phán chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. Man đỏ sẽ chi 58 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao người Tây Ban Nha là lựa chọn thay thế Paul Pogba – người đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.


Barca ra tối hậu thư cho Dembele


Barca yêu cầu Dembele giảm lương để giúp CLB vượt khó. Nếu cựu cầu thủ Dortmund không chấp nhận điều này anh sẽ phải ngồi dự bị ở mùa giải tới. Barca đã lên kế hoạch bán cầu thủ người Pháp, nhưng việc cầu thủ này đang dính chấn thương nặng khiến mọi đội bóng đều lắc đầu.


Chelsea cũng muốn có Jack Grealish


Chelsea vẫn chưa có bản hợp đồng nào trong mùa hè này, và nhà ĐKVĐ Champions League đang quyết tranh Jack Grealish. Hiện Man City đang là đội bóng khát khao cầu thủ sinh năm 1995. Aston Villa muốn 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.


MU hối hận vì tăng lương cho David de Gea


MU đã đồng ý tăng lương cho thủ môn David de Gea lên 350.000 bảng/tuần để giữ anh ở lại. Và theo tờ Athletic, các lãnh đạo Quỷ đỏ đang cảm thấy hối hận vì điều này. Theo đó việc đáp ứng lương khủng cho cầu thủ 31 tuổi gây ra những bất cập, nhất là trong lúc này đội chủ sân Old Trafford muốn kiểm soát quỹ lương.


MU có liền 3 bản hợp đồng mới


MU có liền 3 bản hợp đồng mới

MU có liền 3 bản hợp đồng mới


Trên trang chủ, CLB MU xác nhận gia hạn hợp đồng với bộ ba cầu thủ Joe Hugill, Charlie McNeill và cựu thủ môn của Newcastle - Paul Woolston.


“Ruben Neves là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal”


Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Ian Wright. Ông rất muốn đội bóng thành London chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves ở Hè 2021.

“Ruben Neves là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal”“Ruben Neves là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal”
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Ian Wright. Ông rất muốn đội bóng thành London chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves ở Hè 2021.
Gán Lamela, Tottenham chính thức chiêu mộ thành công sao Sevilla


Bryan Gil

Tottenham có chữ ký của Bryan Gil


Tottenham đã công bố tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè này là Bryan Gil với mức phí 22 triệu bảng và để Erik Lamela ra đi theo chiều ngược lại.


David Moyes nói gì về tin đồn West Ham theo đuổi Lingard?


David Moyes cho biết ông vẫn đang kiên nhẫn nghe ngóng tin tức về thương vụ chiêu mộ Jesse Lingard từ Man United của West Ham. Ông nói: “Chúng tôi sẽ xem chúng tôi có thể làm gì trong tương lai. Nhưng bây giờ chúng tôi không có cập nhật gì quan trọng cả”.
David Moyes nói gì về tin đồn West Ham theo đuổi Lingard?David Moyes nói gì về tin đồn West Ham theo đuổi Lingard?
David Moyes cho biết ông vẫn đang kiên nhẫn nghe ngóng tin tức về thương vụ chiêu mộ Jesse Lingard từ Man United của West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X