Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng: M.U nhận tin vui từ sao PSG

Thứ Ba 10/03/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin mới nhất từ tờ Le Parisien cho biết, Blaise Matuidi đang bóng gió khả năng muốn rời PSG khi mùa giải năm nay kết thúc. Đây là tin cực vui dành cho M. U khi thời gian gần đây Quỷ đỏ đang theo sát tiền vệ người Pháp.

Tin chuyen nhuong M.U rong cua chieu mo Blaise Matuidi cua PSG hinh anh
M.U rộng cửa đón Blaise Matuidi.

Nhằm hướng tới thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015, M.U đã nhắm tới hàng loạt các tân binh đẳng cấp để bổ sung lực lượng cho mùa giải mới. Với số tiền khủng 150 triệu bảng vừa được cấp thêm, HLV Van Gaal tự tin sẽ bổ sung cho đội hình của Quỷ đỏ những cầu thủ chất lượng để hướng tới những mục tiêu quan trọng.

Theo tin chuyển nhượng mới nhất, M.U đang thể hiện quyết tâm rất lớn để chiêu mộ Blaise Matuidi của PSG. Khác với trường hợp của Marquinhos trước đó, Quỷ đỏ đang nắm lợi thế khá lớn khi mới đây đích thân cầu thủ người Pháp bóng gió chuyện rời Công viên các Hoàng tử sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Blaise Matuidi, 27 tuổi, được giới chuyên gia đánh giá rất cao ở khả năng chơi bóng tốc độ và đầy sức mạnh. Cầu thủ người Pháp chơi vị trí sở trường là tiền vệ cánh trái, nhưng nếu cần anh có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ nếu được sử dụng ở tiền vệ phòng ngự. Mùa giải năm nay, Matuidi là một trong những cầu thủ “cày ải” nhiều nhất PSG với 2202 phút thi đấu, để lại dấu ấn với 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Hiện tại, hợp đồng của Matuidi với PSG còn thời hạn tới năm 2017. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ligue 1 khó lòng có thể giữ chân được trụ cột này khi Matuidi cứ một mực muốn ra đi. Được biết, dưới thời của David Moyes, M.U cũng đã nhiều lần hỏi mua cầu thủ 27 tuổi này nhưng đã bị PSG từ chối thẳng thừng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đang nắm lợi thế rất lớn và tràn đầy tự tin có thể sở hữu được tiền vệ người Pháp khi mùa giải năm nay kết thúc.

Ngoài Matuidi, M.U còn nhắm tới hàng loạt những cầu thủ đẳng cấp khác: Mats Hummels, Edison Cavani… Với nguồn lực tài chính dồi dào, đội chủ sân Old Trafford tự tin có thể hoàn tất được những thương vụ trên khi phiên chợ Hè mở cửa.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X