Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hậu vệ trái, MU nhắm cái tên bất ngờ

Thứ Ba 29/08/2023 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Luke Shaw dính chấn thương nặng, Man Utd đang cố gắng chiêu mộ một hậu vệ trái trong những cuối cùng của phiên chợ hè này.

M.U đang thiếu vắng trầm trọng hậu vệ trái khi cả Luke Shaw và Tyler Malacia đều chấn thương nghiêm trọng và chưa hẹn ngày trở lại. Hiện trong tay HLV Erik Ten Hag chỉ còn duy nhất một hậu vệ trái đích thực là Alvaro Fernandez. Tuy vậy, cầu thủ người TBN mới 20 tuổi và còn rất thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao (mùa trước khoác áo đội hạng Nhất Preston theo diện cho mượn)

gettyimages-1618263211-612x612
Rico Henry là trụ cột của Brentford

Trong trận thắng Nottingham 3-2 ở cuối tuần qua, chiến lược gia người Hà Lan buộc phải đưa Diogo Dalot sang hành lang cánh trái, như một giải pháp tình thế.

Hàng loạt mục tiêu được cho là đã lọt vào tầm ngắm của M.U, bao gồm Marc Cucurella của Chelsea và Sergio Reguilon của Tottenham Hotspur , cũng như Marcos Alonso của Barcelona.

Theo thông tin mới nhất từ Mail Sport, M.U đã chuyển hướng sang Rico Henry của Brentford như một lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái. Được biết, Quỷ đỏ đã bắt đầu “thăm dò” về khả năng liệu hậu vệ người Anh có thể rời Brentford trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào thứ Sáu tới hay không.

Rico Henry được đánh giá là luôn đạt phong độ ổn định kể từ khi gia nhập Brentford vào năm 2016. Anh chỉ vắng mặt đúng một trận đấu của Bầy ong mùa giải trước và đã ra sân cả 3 trận mở màn ở mùa này.

Việc chiêu mộ Henry của M.U không hề đơn giản khi Brentford sẽ phải xem xét khả năng bán trụ cột của mình. Cầu thủ 26 tuổi vẫn còn 3 năm hợp đồng và hiện được định giá khoảng 30 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X