Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính nổ "siêu bom tấn" Luis Suarez

Thứ Bảy 05/11/2016 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ của Luis Suarez mùa này không thực sự tốt. Điều đó được giải thích bằng việc anh là mục tiêu mà Jose Mourinho muốn mang về MU.

Hồi giữa tuần qua, Luis Suarez là một trong những nguyên nhân khiến Barca thất bại trước Man City, khi anh thi đấu rất mờ nhạt. Trận ấy, Suarez chạm bóng ít và có ít đường chuyền hơn cả thủ môn Ter Stegen. Tiền đạo người Uruguay gần như không tạo được pha dứt điểm đáng kể nào về khung thành Man City.

Ở Champions League mùa này, Suarez đá 4 trận với trọn vẹn 360 phút. Kết quả, anh chỉ ghi bàn trước Celtic, và tịt ngòi trong 3 trận còn lại. Cú đúp vào lưới Celtic cũng chỉ đến khi Barca đã dẫn đến 5-0, và không hề mang giá trị.
MU tinh no sieu bom tan Luis Suarez hinh anh
Hiệu quả của Suarez không cao vì mải nghĩ về Mourinho và MU


Trên sân chơi La Liga, Suarez đang cùng Messi dẫn đầu cuộc đua Pichichi với 7 bàn, nhưng ý nghĩa của các bàn thắng này cũng không cao. Chỉ có 2 bàn thắng mà Luis Suarez ghi ở La Liga thực sự ý nghĩa, với pha mở tỉ số trong trận thắng Sporting Gijon 5-0; sau đó là tình huống gỡ hòa 2-2, giúp Barca thắng ngược 3-2 trên sân Valencia.

Hiệu quả không thực sự tốt của Luis Suarez được giải thích vì anh hiện đang là mục tiêu của MU. Từ nhiều tuần nay, giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng HLV Mourinho đang muốn MU mua Luis Suarez.

Sau khi Ibrahimovic mất phong độ, trong lúc những tiền đạo khác không được tin tưởng, Mourinho kỳ vọng Suarez sẽ cứu vãn sự nghiệp của ông ở thành Manchester.

Chỉ trong thời gian ngắn khoác áo Barca, Suarez đã giành những danh hiệu tập thể danh giá nhất, từ La Liga đến Champions League. Cụ thể, anh đã có 8 danh hiệu với CLB xứ Catalunya.

MU có thể không mang đến cơ hội về danh hiệu như Barca, nhưng đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả mức đãi ngộ cao cho Luis Suarez. Chuyện đãi ngộ cũng là một phần nguyên nhân khiến Suarez thi đấu thiếu thoải mái trong thời gian qua. Barca đã sớm nâng lương cho Neymar lên mức 15 triệu euro. Đồng thời, kế hoạch tiếp theo ở sân Camp Nou là gia hạn hợp đồng với Lionel Messi.

Riêng Suarez vẫn chưa được đả động gì đến hợp đồng mới, và phải nhận lương 10 triệu euro dù anh đóng góp cho Barca không kém gì ai trong 2 mùa giải qua.

Trường Hậu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X