Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng Paul Pogba làm "mồi câu" Griezmann

Thứ Sáu 27/01/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã nhờ cậu học trò Paul Pogba hàng ngày nhắn tin lôi kéo Griezmann chuyển đến sân Old Trafford hè tới.
MU dung Paul Pogba lam moi cau Griezmann hinh anh
Pogba chơi rất thân với Griezmann ở ĐT Pháp

Mourinho rất khao khát thực hiện thương vụ MU mua Griezmann để tăng cường sức mạnh tấn công cho Quỷ đỏ. Phía Atletico Madrid khăng khăng không muốn bán ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, tờ Daily Record tiết lộ, MU đang làm mọi cách để thương vụ "bom tấn" xảy ra ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Mourinho biết rõ Pogba và Griezmann là đôi bạn rất thân với nhau trên đội tuyển Pháp. Chính vì thế, ông nhờ Pogba hàng ngày nhắn tin trò chuyện cùng Griezmann và xúi giục cậu bạn nên chuyển sang MU.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Pháp gần đây, Pogba chia sẻ: "Griezmann là người anh em của tôi. Cả hai luôn sát cánh cùng nhau trên tuyển và có khoảng thời gian vui vẻ cả ở trong lẫn bên ngoài sân cỏ."

Lãnh đạo MU sẵn sàng trải thảm đỏ để mời Griezmann về "nhà hát của những giấc mơ". Một vài nguồn tin cho hay, CLB sẽ trao áo số 7 cho Griezmann và mời anh mức lương hấp dẫn 290.000 bảng/tuần.

Trong năm 2016 vừa qua, Antoine Griezmann đã chơi rất hay cả ở màu áo Atletico Madrid lẫn tuyển Pháp. Dẫu vậy, anh vẫn phải chấp nhận phận về nhì tại Champions League cũng như Euro 2016.

Nếu thuyết phục thành công Griezmann, Mourinho sẽ có được nhân tố xứng đáng thay thế vị trí của thủ quân Rooney. Với sự đa năng, tiền đạo người Pháp có thể chơi được nhiều vị trí trên hàng công.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X