Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng MU hot nhất ngày 29/4

Thứ Tư 29/04/2020 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi trao đổi trực tuyến mới đây, phóng viên uy tín Fabrizio Romano đã có những thông tin rất đáng chú ý về tin chuyển nhượng MU mùa hè này.


Tin chuyển nhượng MU: Sẵn sàng nổ bom Sancho

Theo đó, Quỷ đỏ vẫn đang giữ liên lạc với mục tiêu hàng đầu trong phiên chợ hè tới đây – Jadon Sancho. Dù được định giá cao ngất ngưởng tới 120 triệu bảng, nhưng theo nguồn tin của Fabrizio Romano, CLB Dortmund sẽ chỉ yêu cầu mức giá 100 triệu euro – tương đương 87 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
Đó là động thái nêu rõ quan điểm của CLB Đức, sẵn sàng để Sancho ra đi nếu được giá. Trong khi đó, MU dù cũng chịu ảnh hưởng kinh tế vì dịch Covid-19, cũng khao khát ngôi sao trẻ này và cảm thấy mức giá nêu trên là hợp lý.

MU rat muon co Sancho o He 2020

Tin chuyển nhượng MU hot nhất ngày 29/4


Tiếp đó là thông tin về Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp cùng người đại diện của mình thực chất sẽ có buổi gặp gỡ với MU vào tháng 4, để trình bày quan điểm ra đi. Dù vậy, điều này đã bị hoãn lại do ảnh hưởng của dịch. Quỷ đỏ cũng chưa nhận được lời đề nghị nào cho Pogba từ Real Madrid, hay Juventus.
Cùng với đó, Chris Smalling sẽ quay lại Man United mùa hè này để quyết định tương lai, trong khi Roma vẫn chưa chắc chắn việc mua đứt và bày tỏ nguyện vọng mượn trung vệ người Anh thêm một mùa giải nữa.
Cuối cùng là thông tin đáng chú ý về Jesse Lingard. Phóng viên Romano suy luận rằng khi cầu thủ nào đỏ thuê Mino Raiola làm người đại diện, thì nguyên nhân là bởi cậu ta muốn thay đổi CLB.
Đây! Động thái mới nhất của Alexis Sanchex khiến cả Inter lẫn MU vui lòng
Là cầu thủ không ai thèm muốn vào thời điểm này, tiền đạo Alexis Sanchez đang phải tự mình tìm kiếm bến đỗ mới.
Tiết lộ: Huyền thoại Vidic của MU bị... đa nhân cách
Từng có vài năm chung màu áo Quỷ đỏ, thủ thành Ben Foster cảm thấy đặc biệt khó chịu với trung vệ Nemanja Vidic vì lý do này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X