Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng MU hot nhất ngày 21/07

Thứ Sáu 21/07/2017 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng MU đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2017, cùng điểm qua tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ hot nhất ngày 21/07.

Wolfsburg hỏi mượn Martial
Tin chuyen nhuong MU hot nhat ngay 2107 hinh anh
Wolfsburg muốn có Martial
Wolfsburg đã đánh tiếng muốn mượn tiền đạo Anthony Martial, họ chấp nhận trả 5 triệu euro để mượn cầu thủ 21 tuổi ở mùa giải 2017/18. Phía M.U vẫn chưa phản hồi về thông tin này.

M.U có thể sẽ chỉ có thêm một tân binh khủng
Tin chuyen nhuong MU hot nhat ngay 2107 hinh anh 2
Mourinho tiết lộ rằng M.U có thể sẽ chỉ có thêm 1 sao khủng
Theo Mourinho, ông cần thêm 2 bản hợp đồng lớn song kế hoạch đàm phán đang rất khó khăn, bởi vậy nhiều khả năng vị chiến lược gia người Bồ sẽ chỉ có thêm một tân binh khủng trong thời gian còn lại ở Hè 2017.

M.U đại chiến AC Milan vì sao Bayern

Theo Guardian, M.U đang sẵn sàng đánh bại AC Milan trong việc giành chữ ký của tiền vệ Renato Sanches bên phía Bayern. 30 triệu euro là số tiền M.U dự định chi ra cho thương vụ này.

M.U muốn có Ross Barkley
Tin chuyen nhuong MU hot nhat ngay 2107 hinh anh 3
Ross Barkley lọt vào tầm ngắm của M.U
Theo tờ The Times, M.U đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Ross Barkley của Everton. Mourinho muốn tái hợp cặp Barkley – Lukaku ở Old Trafford, song đội bóng thành phố Cảng hét giá 50 triệu bảng cho ngôi sao người Anh.

M.U muốn có sao Fluminense

Calciomercato khẳng định M.U là một trong số những đội bóng muốn có tiền đạo Richarlison của Fluminense. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 20 triệu euro để đánh bại AC Milan, Roma và Ajax trong thương vụ này.

M.U quyết tâm có bằng được Verratti

M.U có thể chi ra 100 triệu euro cho tiền vệ Marco Verratti của PSG, thậm chí Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro cộng Martial để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.

Perisic đã sẵn sàng cập bến Old Trafford
Tin chuyen nhuong MU hot nhat ngay 2107 hinh anh 4
Perisic đến M.U với giá 40 triệu bảng
M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic của Inter với giá 40 triệu bảng. Cầu thủ người Croatia nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với M.U vào tuần tới.

Darmian không rời M.U

Hậu vệ Matteo Darmian quyết tâm ở lại M.U, ngôi sao người Italia nhận được sự quan tâm từ Inter và Roma nhưng khẳng định sẽ ở lại Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X