Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng: M.U duyệt chi 70 triệu bảng để tăng cường hàng thủ

Thứ Ba 24/03/2015 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mục tiêu hàng đầu của M.U trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới là tăng cường hàng phòng ngự. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 70 triệu bảng để nhắm hai hàng hot đang thi đấu tại La Liga là Raphael Varane của Real và Nicolas Otamendi của Valencia.

tin chuyen nhuong hinh anh
Varane là một trong những kế hoạch bom tấn của M.U.

Với khoản tiền 150 triệu bảng mới được cấp thêm, HLV Van Gaal tự tin sẽ mang về sân Old Trafford thêm nhiều bản hợp đồng bom tấn. Dù vậy, mục tiêu hàng đầu của M.U vẫn là tăng cường hàng phòng ngự, đặc biệt là ở vị trí trung vệ.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, M.U đã liên tiếp thất bại trong nhiều thương vụ như Mats Hummels hay Marquinhos. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn đang săn lùng ráo riết hàng hot và những trung vệ đang thi đấu tại La Liga cũng không phải là ngoại lệ.

Theo tin chuyển nhượng mới nhất, M.U đang thể hiện quyết tâm rất lớn khi sẵn sàng chi tới 70 triệu bảng để chiêu mộ Raphael Varane của Real và Nicolas Otamendi của Valencia. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch và chính thức đề nghị đàm phán khi phiên chợ Hè mở cửa vào cuối mùa.

Raphael Varane là cái tên không mấy xa lạ với NHM bóng đá thế giới. Cầu thủ sinh năm 1993 sở hữu phong cách thi đấu chắc chắn và khả năng lên công, về thủ toàn diện. Mặc dù không phải là sự lựa chọn số 1 trong đội hình của HLV Ancelotti nhưng Varane thường xuyên hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc mỗi khi được trao cơ hội. Mùa giải năm nay, trung vệ người Pháp đã thi đấu 2011 phút, để lại dấu ấn với 2 bàn thắng.

Trong khi đó, Nicolas Otamendi là cái tên đang nổi đình, nổi đám tại La Liga sau khi có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Valencia. Mùa này, trung vệ người Argentina được xem là nhân tố quan trọng giúp “bầy dơi” trải qua thành tích thi đấu tuyệt vời và điểm nhấn là việc giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tại giải đấu cao nhất xứ đấu bò.

Giới chuyên gia khẳng định, khả năng để M.U sở hữu Otamendi là khả thi hơn Varane. Được biết, Real đang thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc trói chân trung vệ người Pháp. Và Los Blancos tin rằng Varane sẽ là phương án thay thế hoàn hảo cho Pepe, cầu thủ người BĐN đang cho thấy phong độ giảm sút rõ rệt. Trong khi đó, Valencia sẽ khó lòng có thể từ chối lời đề nghị siêu hấp dẫn từ Quỷ đỏ.

Và với tài chính dồi dào, M.U đang thể hiện quyết tâm rất lớn để sớm đón 2 trung vệ khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Ngoài 2 cái tên này, Quỷ đỏ vẫn đang theo sát Mats Hummels của Dortmund.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X