Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định 3 mục tiêu 200 triệu bảng của MU mùa hè này

Thứ Bảy 22/05/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải đã đi đến hồi kết, và công tác chuyển nhượng MU đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng mạnh mẽ.

Tin chuyển nhượng MU ngày 22/5


Mới đây, nhà báo Laurie Whitwell của The Athletic phát ra thông tin đáng chú ý, mục tiêu số 1 của Man United ở vị trí tiền vệ phòng ngự là Declan Rice (West Ham). Cầu thủ này được HLV David Moyes hét giá 100 triệu bảng, nhưng MU có thể đem anh về với mức phí thấp hơn nếu đưa Jesse Lingard vào thương vụ.
 
Tiếp đó là cái tên ai-cũng-biết, Jadon Sancho. Phía Dortmund mới phát thông điệp sẵn sàng để cầu thủ này hồi hương, miễn là với mức giá hợp lý. Đó sẽ không phải 120 triệu euro (108 triệu bảng) như mùa hè năm ngoái, mà chỉ dưới 90 triệu euro (hơn 77 triệu bảng).
 
Declan Rice khen ngợi Henderson
Declan Rice là mục tiêu của bộ phận chuyển nhượng MU ở vị trí tiền vệ mỏ neo

Cuối cùng, Raphael Varane là mục tiêu hàng đầu nơi hàng phòng ngự. MU cũng quan tâm tới những trung vệ khác, nhưng đang theo dõi kỹ động thái của Varane khi cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng. Mức giá của cầu thủ người Pháp được cho là 40 triệu euro (34 triệu bảng), và tương lai của anh cũng phụ thuộc vào HLV Zidane.
 
Cộng cả 3 thương vụ, bộ phận chuyển nhượng MU có thể chi tới 200 triệu bảng trong mùa hè này (bao gồm tiền thanh lý cầu thủ). Tất nhiên, động thái mới nhất của Harry Kane sẽ khiến cả nước Anh phải chú ý, nhưng khả năng cao MU không theo thương vụ khi đã đặt 3 mục tiêu nói trên vào danh sách chuyển nhượng.
 
Đáng chú ý, trong buổi họp báo trước vòng 38, HLV Solskjaer tỏ ra rất tự tin CLB sẽ bổ sung nhân sự mùa hè này: “Chúng tôi đang xem xét đội hình và hy vọng sẽ tăng cường sức mạnh với 2-3 cầu thủ nữa. Chúng tôi cần vị trí thách thức cao hơn trên bảng xếp hạng.”
 
Sir Alex muốn mua 3 cầu thủ Tottenham, có Harry KaneSir Alex muốn mua 3 cầu thủ Tottenham, có Harry Kane
Trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu của mình, Sir Alex Ferguson đã có cuộc trao đổi thú vị với trò cũ Gary Neville để trả lời những câu hỏi của người hâm mộ.
Đại sảnh danh vọng chính thức chào đón ngôi sao thứ 3 của MUĐại sảnh danh vọng chính thức chào đón ngôi sao thứ 3 của MU
Trang chủ Premier League đã xác nhận David Beckham trở thành nhân vật tiếp theo được điền tên vào Đại sảnh danh vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X