Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Rooney, Everton chuẩn bị đón thêm tân binh

Chủ Nhật 09/07/2017 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài Wayne Rooney - tiền đạo được cho đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế - đội bóng thành phố cảng sắp có thêm tiền vệ Gylfi Sigurdsson với mức giá 32 triệu bảng.


Mùa hè năm nay, Everton đã có sự biến động khá lớn về nhân sự. Tính tới thời điểm này, HLV Ronald Koeman đã đưa về 5 tân binh với tổng chi phí đạt ngưỡng 100 triệu bảng. Trong đó, 3 cái tên đáng chú ý là tiền vệ Davy Klaassen, thủ thành Jordan Pickford và trung vệ Michael Keane.
Sau Rooney, Everton chuan bi don them tan binh hinh anh
 


Việc Everton bạo chi cho chuyển nhượng là điều dễ hiểu bởi họ đã đạt thỏa thuận bán tiền đạo Romelu Lukaku cho Man Utd với mức giá 75 triệu bảng.

Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của Everton chưa dừng lại bởi theo thông tin mới được SportMail và Mirror tiết lộ, đội bóng thành phố cảng đã tiến rất gần chữ kí của tiền vệ Sigurdsson của Swansea với mức giá 32 triệu bảng. Tiền vệ người Iceland sẽ hưởng mức lương 135 nghìn bảng/tuần tại Goodison Park. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được The Toffees công bố trong tuần tới.

Đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Everton bởi trong 3 mùa giải khoác áo Swansea, Gylfi Sigurdsson đã ghi được 27 bàn thắng và có 26 đường kiến tạo thành bàn ở Premier League.

Với quyết định chiêu mộ Sigurdsson, HLV Ronald Koeman có vẻ đã sẵn sàng để Ross Barkley rời Goodison Park. Hiện đội bóng thành phố cảng đã yêu cầu mức giá 45 triệu bảng cho tiền vệ này.

Ngoài Gylfi Sigurdsson, Everton cũng đang gấp rút hoàn tất thủ tục đón người cũ Wayne Rooney trở lại. Theo SportMail, thương vụ này có thể sẽ được The Toffees công bố trong vòng 24 giờ tới khi mà R10 đã thực hiện xong buổi kiểm tra y tế tại đại bản doanh của Everton.

Văn Đạo (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X