Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ cần vô địch Premier League, Chelsea sẽ thanh lý ngay tiền đạo Diego Costa

Thứ Hai 27/02/2017 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất có thể kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 sắp tới, Chelsea hoàn toàn có thể bán Diego Costa cho CLB Trung Quốc để thu về 127 triệu bảng.

Hồi tháng Giêng vừa qua, CLB Tianjin Quanjian đã có lời đề nghị cực khủng về về trường hợp của tiền đạo Diego Costa. Theo đó, CLB Trung Quốc này sẽ chi số tiền lên đến 107 triệu euro (tương đương 90,3 triệu bảng) để thuyết phục Chelsea nhả người. Tuy nhiên, Chelsea đã cự tuyệt, bởi vì họ không thể mất chân sút chủ lực nếu muốn đua tranh ngôi Vương.
Chi can vo dich Premier League, Chelsea se thanh ly ngay tien dao Diego Costa hinh anh
Diego Costa có thể sẽ bị bán đi mùa hè này


Mới nhất, Diego Costa đã "nổ súng" trong trận gặp Swansea để ấn định chiến thắng 3-1, qua đó tự nâng thành tích của mình ở mùa giải năm nay lên 16 bàn, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Rõ ràng không thể phủ nhận những đóng góp quan trọng của tiền đạo sắc bén này vào thành tích của Chelsea.

Thế nhưng Chelsea vẫn có thể tính kế lâu dài với thương vụ Diego Costa vì nếu bán được gia chân sút này, HLV Conte thừa sức mang về một tay săn bàn hàng đầu khác. Được biết, sau khi bị từ chối mức giá 90 triệu bảng, CLB Tianjin Quanjian đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng khi chấp nhận bỏ ra 127 triệu bảng kèm theo mức lương 85 triệu bảng trong 3 mùa cho chân sút gốc Samba này.

Trong trường hợp Chelsea vô địch Premier League mùa này tức là hoàn thành kế hoạch đề ra, ban lãnh đạo càng có lý do để tiến hành thương vụ Chelsea bán Diego Costa, một cầu thủ lắm tài nhiều tật, luôn tiềm ẩn nguy cơ “dở chứng” bất cứ khi nào.

Nên nhớ rằng, hồi tháng Giêng vừa qua mâu thuẫn đã nảy sinh giữa Diego Costa và HLV Conte. Nếu như chuyện này tiếp tục tái diễn, biết đâu Conte sẽ lại “bay ghế” vì bị Costa phản bội giống như Jose Mourinho trước đây. Vì vậy, dù Diego Costa có thể là cầu thủ hay nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay đi chăng nữa thì Conte thừa hiểu mình cần phải làm gì. Cần nhớ rằng, 127 triệu bảng từ thương vụ Costa thừa sức để Conte mang về một tiền đạo hàng đầu khác, đủ đảm bao hiệu suất ghi bàn ổn định cho đội bóng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X