Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin CHÍNH THỨC: Xác định cái tên thứ 2 rời Arsenal

Thứ Ba 13/01/2015 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi để Lukas Podolski tới Inter Milan, Arsenal tiếp tục chia tay với một chân sút nữa. Theo đó, tiền đạo trẻ Yaya Sanogo đã được Pháo thủ đẩy tới Crystal Palace theo một bản hợp đồng cho mượn.

Yaya Sanogo là một trong những gương mặt trẻ nổi bật của Arsenal, cái tên Yaya Sanogo bắt đầu được biết đến từ mùa giải trước, khi đó HLV Wenger đã sử dụng tiền đạo người Pháp chứ không phải Giroud trong trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp với Bayern Munich tại Champions League. Mặc dù không ghi được bàn thắng nhưng Sanogo đã để lại ấn tượng nơi NHM Arsenal với sự nhiệt tình và chịu khó di chuyển của mình.
Chuyen nhuong mua Dong Arsenal hinh anh
Yaya Sanogo chính thức rời Arsenal
Đầu mùa giải này, chân sút 21 tuổi một lần nữa khẳng định sự có mặt của anh tại Emirates khi ghi tới 4 bàn trong trận thắng 5-1 trước Benfica ở giải đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Những tưởng sau thành tích này anh sẽ được HLV Wenger trao cơ hội ra sân nhiều hơn, tuy nhiên mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại khi chân sút người Pháp liên tiếp phải ngồi trên băng ghế dự bị. Sanogo mới chỉ có 1 bàn thắng sau 5 lần ra sân từ đầu mùa, việc phải ngồi dự bị quá nhiều khiến thành tích ghi bàn của Sanogo mới hạn chế như vậy. Do không có suất đá chính trong đội hình Arsenal, Yaya Sanogo đã phải tạm thời chia tay Emirates trong tháng 1 này. Chân sút trẻ người Pháp sẽ chuyển sang khoác áo Crystal Palace theo bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải. Thông tin này đã được Arsenal chính thức xác nhận trên trang chủ.

Yaya Sanogo gia nhập Crystal Palace theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Sanogo tới Crystal Palace để có thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, ở đây anh sẽ được ra san nhiều hơn. Arsenal chúc tiền đạo người Pháp may mắn trong thời gian thi đấu tại sân Selhust Park”, thông tin được đăng tải trên trang chủ Arsenal.

Cho mượn Sanogo là mục tiêu đã được HLV Wenger đặt ra ngay từ cuối giai đoạn lượt đi bởi ông không hài lòng với phong độ của tiền đạo này. Hơn nữa, Giáo sư lại không thể tạo điều kiện ra sân thường xuyên cho chân sút người Pháp. Sang Crystal Palace được cho là cơ hội tốt để cựu tiền đạo Auxerre trau dồi kinh nghiệm ở Premier League trước khi trở lại Emirates ở mùa giải tới.

Thực tế, ở mùa giải này, Sanogo vẫn chưa có nổi 1 bàn thắng ở Premier League. Pha lập công duy nhất của anh cho Pháo thủ tính tới thời điểm này là bàn thắng vào lưới Dortmund ở Champions League. Sanogo là tiền đạo thứ 2 chia tay Emirates trong tháng 1 này. Trước đó, Pháo thủ đã nhượng Lukas Podolski cho Inter, kèm theo điều khoản bán đứt vào cuối mùa. Trong tay HLV Wenger chỉ còn một vài sự lựa chọn cho hàng công như Giroud, Sanchez, Walcott, Welbeck...

Xem thêm tin tức chuyển nhượng Arsenal

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X