Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin CHÍNH THỨC: Thành Manchester đón “bom tấn” đầu tiên

Thứ Tư 14/01/2015 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail đưa tin, Man City đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea City, theo đó để có được tiền đạo người Bờ Biển Ngà đội bóng chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 28 triệu bảng.


Man City đang lâm vào tình trạng khủng hoảng tiền đạo, Stevan Jovetic và Sergio Aguero mới trở lại sau chấn thương. Trong khi đó, Edin Dzeko vẫn đang trong thời gian dưỡng thương. Hiện tại, Man City vẫn còn rất nhiều mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, vì vậy họ muốn có thêm một tiền đạo đẳng cấp nhằm tăng cường chiều sâu cho đội hình. Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đưa tin Man City đang nhắm tới tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea City. Ở mùa giải này, Bony đã có được 9 bàn thắng sau 22 lần ra sân trong màu áo Swansea, anh trở thành tiền đạo không thể thay thế trên hàng công của “Thiên nga trắng”.
Chuyen nhuong mua dong Man City hinh anh
Man City chính thức chiêu mộ thành công Bony
Cách đây ít giờ, tờ Daily Mail đưa tin, Man City đã chính thức chiêu mộ thành công Wilfried Bony từ Swansea City, theo đó để có được tiền đạo người Bờ Biển Ngà đội bóng chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 28 triệu bảng. Man City sẽ phải trả trước cho Swansea 25 triệu bảng, còn 3 triệu bảng sẽ được trả nốt trong trường hợp đội bóng chủ sân Etihad bảo vệ thành công chức vô địch. Tại Man City, Bony sẽ hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần cùng một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng chủ sân Etihad. Như vậy tại Man City, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã nhận mức lương cao gấp đôi những gì anh được hưởng tại Swansea City.

Hiện tại, tiền đạo người Bờ biển Ngà đang tập trung với đội tuyển quốc gia để tham dự CAN 2015. Do đó, anh chỉ có thể ra mắt CLB Man City vào tháng 2 tới đây. Trên trang Twitter, Liên đoàn bóng đá Bờ Biển Ngà xác nhận thương vụ này hoàn thành trong sáng nay, hiện tại hai bên đang hoàn thiện nốt những thủ tục cuối cùng trước khi Bony ra mắt đội bóng thành Manchester. Tài khoàn Twitter của Swansea City cũng xác nhận thương vụ này đã chính thức hoàn thành, theo đó chỉ ít giờ nữa họ sẽ có những thông báo chính thức trên các phương tiện truyền thông.

Trước đó Bony cũng cho biết “Mỗi cầu thủ đều muốn chơi ở Champions League và World Cup, khi bạn có cơ hội bạn phải tận dụng những cơ hội đó, tôi đang mong điều đó từng ngày”. Cuối cùng điều gì đến cũng đã phải đến, Bony đã chính thức cập bến Man City. Mùa hè 2013, Bony đến với Swansea với một bản hợp đồng có trị giá 12 triệu bảng từ CLB Vitesse của Hà Lan. Với việc chuyển tới thi đấu cho Man City, Bony đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất mà Swansea bán đi. Trước đó, kỷ lục cũ thuộc về Joe Allen (15 triệu bảng sang Liverpool). Từ khi chuyển tới Swansea, Bony có được 25 bàn thắng sau 54 lần ra sân.

Như vậy, với sự có mặt của Bony, nhiều khả năng Man City sẽ bán Jovetic và Negredo ngay khi mùa giải kết thúc. Để tìm người thay thế vị trí của Wilfried Bony, HLV Garry Monk của Swansea đã nhắm đến chân sút Anthony Modeste của Hoffenheim để thay thế.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Dòng sự kiện

Trận cầu tâm điểm Man City vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X