Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League nổ "bom tấn" đầu tiên?

Thứ Hai 12/01/2015 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail đưa tin, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea City, theo đó để có được tiền đạo người Bờ Biển Ngà đội bóng chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 28 triệu bảng.

Man City đang phải lên phương án bổ sung một tiền đạo đẳng cấp ở phần còn lại của mùa giải, trong khi Stevan Jovetic chưa thể hiện được nhiều, Edin Dzeko dính chấn thương còn Sergio Aguero mới chỉ trở lại. Hiện tại, Man City vẫn còn rất nhiều mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, vì vậy họ muốn có thêm một tiền đạo đẳng cấp nhằm tăng cường chiều sâu cho đội hình.

Premier League no bom tan dau tien hinh anh
Man City chiêu mộ thành công Wilffried Bony

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đưa tin Man City đang nhắm tới tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea City. Ở mùa giải này, Bony đã có được 9 bàn thắng sau 22 lần ra sân trong màu áo Swansea, anh trở thành tiền đạo không thể thay thế trên hàng công của “Thiên nga trắng”. Man City dự kiến sẽ chi ra 30 triệu bảng để có được chân sút người Bờ Biển Ngà, Swansea cũng rất khó để từ chối lời đề nghị từ nhà ĐKVĐ Premier League.

Cách đây ít giờ, tờ Daily Mail đưa tin Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea City, theo đó để có được tiền đạo người Bờ Biển Ngà đội bóng chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 28 triệu bảng. Man City sẽ phải trả trước cho Swansea 25 triệu bảng, còn 3 triệu bảng sẽ được trả nốt trong trường hợp đội bóng chủ sân Etihad bảo vệ thành công chức vô địch. Tại Man City, Bony sẽ hưởng mức lương 80.000 bảng/tuần cùng một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng chủ sân Etihad.

Như vậy, với sự có mặt của Bony, nhiều khả năng Man City sẽ bán Jovetic và Negredo ngay khi mùa giải kết thúc. Hiện tại, tiền đạo người Bờ biển Ngà đang tập trung với đội tuyển quốc gia để tham dự CAN 2015. Do đó, anh chỉ có thể ra mắt CLB Man City vào tháng 2 tới đây. Để tìm người thay thế vị trí của Wilfried Bony, HLV Garry Monk của Swansea đã nhắm đến chân sút Anthony Modeste của Hoffenheim để thay thế.

Với việc chuyển tới thi đấu cho Man City, Bony đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất mà Swansea bán đi. Trước đó, kỷ lục cũ thuộc về Joe Allen (15 triệu bảng sang Liverpool). Từ khi chuyển tới Swansea, Bony có được 25 bàn thắng sau 54 lần ra sân.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X