Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chính thức: M.U giữ chân thành công sao trẻ

Thứ Sáu 27/02/2015 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã thành công trong việc “trói chân” sao trẻ Tyler Blackett, Quỷ đỏ đã thuyết phục cầu thủ trẻ người Anh gia hạn hợp đồng với đội bóng.


Giai đoạn đầu mùa giải, khi mà “cơn bão chấn thương” đang liên tục hoành hành tại sân Old Trafford, kéo theo hệ quả là cuộc khủng hoảng nặng nề về nhân sự của Quỷ đỏ, HLV Louis van Gaal đã buộc phải đưa ra quyết định “mạo hiểm” đưa "lúa non" lên đội 1 để vá vào những vị trí dính chấn thương. Tyler Blackett
chính là một cầu thủ như vậy, hồi đầu mùa giải hậu vệ 20 tuổi được sử dụng khá nhiều. Anh đã có được tổng cộng 9 lần ra sân tại Premier League ở mùa giải này.
Sao tre M.U Blackett gia han hop dong voi Quy do hinh anh
M.U gia hạn hợp đồng thành công với Blackett
Blackett là một người Manchester chính gốc, gia đình cậu đã nhiều đời an cư lạc nghiệp ở thành phố vùng đông bắc nước Anh. Sinh ra trong thời kì CLB Manchester United thống trị cả Premier League bằng sức mạnh tuyệt đối, không ngạc nhiên khi cậu bé có vẻ ngoài cục mịch này lại dành tình yêu mãnh liệt cho "Quỷ đỏ". Blackett chưa bao giờ được đánh giá là cầu thủ hay nhất đội trẻ MU, nhưng cậu chiếm cảm tình của các HLV ở sự chăm chỉ, cần cù đáng kinh ngạc. Blackett luôn đến sớm nhất, về muộn nhất đội trong mỗi buổi tập và từ lúc nào không hay, hình ảnh chàng trai 20 tuổi lặng lẽ, một mình vờn quả bóng đã trở nên quen thuộc với mọi người.

Hậu vệ trẻ người Anh có màn ra mắt M.U ở mùa giải này trong trận thua 1-2 trước Swansea, chính hậu vệ 20 tuổi là người mắc sai lầm khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại. Tuy nhiên, sau trận đấu đó HLV Van Gaal không trách mà còn động viên an ủi anh. Mặc dù chơi không quá nổi bật, tuy nhiên với tố chất của mình Blackett vẫn được M.U gia hạn hợp đồng. Ngày hôm nay, Tyler Blackett đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2017 cùng M.U. Mức lương mới của cầu thủ này chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn nó cao hơn rất nhiều so với thu nhập 2.000 bảng/tuần ở hiện tại.

Sau khi được M.U gia hạn hợp đồng, Tyler Blackett cho biết “Tôi rất vui khi được đội bóng gia hạn hợp đồng, tôi đã gắn bó cùng đội bóng tới 8 năm, tôi muốn được ra sân trong màu áo M.U và nó đã trở thành hiện thực. Tôi muốn cố gắng, nỗ lực hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng của BHL và NHM”.

Về phía HLV Van Gaal, ông cũng cho biết “Thật vui khi Tyler Blackett gia hạn hợp đồng với đội bóng, cậu ấy là một cầu thủ trẻ tài năng. Nếu cậu ấy biết phấn đấu và học hỏi, tương lai sẽ là hậu vệ xuất sắc”. Như vậy, M.U đã gia hạn thành công với Blackett, hiện tại còn tới 10 cầu thủ nữa sắp hết hạn hợp đồng. Vì vậy, Quỷ đỏ cần tiếp tục lên kế hoạch “trói chân” những cầu thủ quan trọng khác.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng mới nhất

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X