Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin CHÍNH THỨC: M.U chia tay thêm 2 cầu thủ

Thứ Hai 20/07/2015 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tình hình chuyển nhượng hè 2015 của M.U vừa có thêm diễn biến mới, Quỷ đỏ đã để bộ đôi cầu thủ trẻ Joe Rothwell và Ben Pearson cập bến Barnsley dưới dạng cho mượn với thời hạn 6 tháng.


Kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 đang diễn ra sôi nổi, HLV Van Gaal đã bỏ ra hơn 70 triệu bảng để đưa về những tân binh chất lượng bao gồm Memphis Depay, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger. Song song với việc đưa về những bản hợp đồng mới, Man đỏ cũng lên kế hoạch đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Điều này giúp đội hình M.U mùa giải tới được cân đối và đủ sức cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới.
Chuyen nhuong MU chia tay them 2 cau thu hinh anh
Joe Rothwell và Ben Pearson bị đẩy tới Barnsley
Trong một diễn biến mới nhất trong tình hình chuyển nhượng của M.U, đội bóng chủ sân Old Trafford đã quyết định chia tay bộ đôi tiền vệ trẻ Joe Rothwell và Ben Pearson. Cả hai cầu thủ này đều là những tài năng sáng giá của lò đào tạo trẻ Man đỏ. Rothwell và Pearson năm nay cùng 20 tuổi, cùng lứa với James Wilson ở đội trẻ thế nhưng gần như không có cơ hội thể hiện mình tại Premier League.

Mùa giải vừa qua, HLV Van Gaal đã trình làng rất nhiều sao trẻ M.U chất lượng. Trong đó phải kể đến Paddy McNair, Tyler Blackett, James Wilson… Thế nhưng Pearson và Rothwell là những cái tên khá xa lạ. Bộ đôi này không có cơ hội xuất hiện tại Premier League do tuyến giữa của M.U đã có quá nhiều cầu thủ đảm nhiệm, bởi vậy cả hai cầu thủ này phải lang bạt ở những CLB khác nhau.

Ben Pearson từng được vinh danh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2013 của M.U nhưng Pearson lại không được HLV Van Gaal trọng dụng. Tiền vệ 20 tuổi bị cho mượn tới CLB Barnsley trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dù rất khao khát khi còn khoác áo M.U sẽ có cơ hội được đôn lên đội một để tập luyện cùng với đàn anh nhưng có lẽ cái duyên chưa tới với Ben Pearson. Với việc hàng tiền vệ của M.U tỏ ra khá chật chội khi vừa chiêu mộ thành công Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin, nên “Tulip Thép” tiếp tục để Pearson đi tu nghiệp. Cùng đi với Pearson còn có Joe Rothwell, cầu thủ cũng thi đấu ở vị trí tiền vệ.

M.U đã xác nhận để Rothwell và Pearson chuyển tới khoác áo đội bóng hạng ba nước Anh, Barnsley trong khoảng 6 tháng tới. Nếu bộ đôi này chơi tốt họ hoàn toàn có cơ hội được HLV Van Gaal gọi lại, vị chiến lược gia người Hà Lan nổi tiếng với việc coi trọng công tác đào tạo trẻ. Bởi vậy, những cá nhân như Rothwell và Pearson chưa hẳn đã hết cơ hội.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X