Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin CHÍNH THỨC: Man City mang tân binh nghìn tỷ sang Việt Nam

Thứ Sáu 17/07/2015 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội hình Man City sang Việt Nam du đấu vừa được bổ sung thêm một cái tên rất chất lượng, đó là tân binh trị giá 49 triệu bảng Raheem Sterling.


Trong hai mùa giải gần đây, cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ sinh năm 1994 đang trên đường trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá Anh. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 20 tuổi chơi rất tốt trong màu áo Liverpool và trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của The Kop. Hợp đồng của Sterling với đội bóng chủ sân Anfield còn thời hạn đến năm 2017, với một cầu thủ xuất sắc như vậy chắc chắn The Kop muốn giữ chân. Thế nhưng Lữ đoàn đỏ lại từ chối yêu cầu tăng lương của cầu thủ người Anh, mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi Sterling đề nghị ra đi, thậm chí anh còn bỏ tập để được BLĐ đội bóng đáp ứng nguyện vọng.
Sterling cung Man City toi Viet Nam hinh anh
Sterling sẽ cùng Man City tới Việt Nam
Trước hành động thái quá của Sterling và việc đã chiêu mộ thành công Roberto Firmino, Liverpool đã quyết định bán tuyển thủ người Anh cho Man City với mức giá lên tới 49 triệu bảng. Với số tiền kỷ lục này Sterling đã chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất của bóng đá Anh. Hôm qua 16-7, Giám đốc bóng đá của Man City ông Txiki Begiristain đã chính thức khẳng định, tân binh đắt giá Raheem Sterling sẽ cùng Man City tới Việt Nam tham dự chuyến du đấu. Sau khi chính thức là người của Man City, tuyển thủ người Anh đã được tham quan và làm quen với trung tâm huấn luyện của đội bóng mới.

Hiện tại, Man City đang có chuyến du đấu tại tại Australia. Sterling sẽ sớm sang Australia để hội quân cùng HLV Pellegrini cùng các đồng đội mới, những người đã bắt đầu chuyến du đấu ở xứ sở chuột túi với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Adelaide Utd. Trận đấu tiếp theo trong chuyến du đấu tại Australia, Man City sẽ gặp Melbourne City rồi sau đó là AS Roma và Real Madrid. Kết thúc chuyến du đấu này, Man Xanh sẽ sang Việt Nam vào ngày 25-7 để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐTVN vào 20h ngày 27-7
.

Man City cũng xác nhận rằng ngôi sao lớn nhất đội bóng Sergio Aguero sẽ không thể tới Việt Nam, thế nhưng sự có mặt của Sterling cũng sẽ là một cú hích tinh thần lớn với những người yêu mến Man City ở Việt Nam. Ông Txiki Begiristain cho rằng một cầu thủ mới như Sterling cần càng sớm càng tốt hòa nhập với các đồng đội mới, và chuyến đi này sẽ không thể vắng mặt anh. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để tuyển thủ người Anh hòa nhập với đội bóng mới trước khi bước vào mùa giải mới.

Video màn trình diễn của Sterling ở mùa giải 2014-2015


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X