Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chính thức: Liverpool hoàn tất ký hợp đồng với tài năng trẻ Jordan Ibe

Thứ Tư 21/12/2011 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì Liverpool cũng qua mặt được Man Utd và Fulham để có được chân sút trẻ của CLB Wycombe Wanderers, Jordan Ibe.

Mới chỉ 16 tuổi nhưng Jordan Ibe đã có 11 lần ra sân trong đội hình xuất phát của Wycombe Wanderers, CLB đang thi đấu ở giải hạng 3 nước Anh (League One) và lập kỷ lục "Cầu thủ ít tuổi nhất ghi bàn thắng trong lịch sử 124 năm của CLB". Chừng đó thôi cũng đủ biết Ibe không phải là dạng tầm thường. Hồi đầu mùa, Ibe từng tới thử việc tại Liverpool và tạo được ấn tượng cho HLV Kenny Dalglish. Trước đó, các nhà đương kim vô địch Premier League Man Utd mới là người để ý đến Ibe đầu tiên và không lâu sau Fulham cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ này.

Liverpool chính thức có được Jordan Ibe từ Wycomble

Nhưng cuối cùng, Liverpool cũng đánh bại được 2 địch thủ để sở hữu viên ngọc thô Jordan Ibe. Sáng nay, thông tin chính thức trên website của CLB Wycombe tiết lộ, đội bóng của HLV Kenny Dalglish vừa hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng với chân sút trẻ của họ. Theo đó, Wycombe cũng cho biết mức giá mà The Reds chi cho thương vụ này vào khoảng 750.000 bảng.

Nhận định về vụ chuyển nhượng này, HLV trưởng CLB Wycombe, ông Gary Waddock, cho biết ông không hề muốn mất mất đi chân sút đầy triển vọng của mình, nhưng cũng không vì thế mà Wycomble tìm cách giữ chân Ibe bởi lẽ ông thừa nhận môi trường bóng đá của Liverpool sẽ rất lý tưởng cho Ibe phát triển tài năng và sự nghiệp.

Liverpool đã thở phào nhẹ nhõm, nhưng Kenny Dalglish vẫn chưa có thể đón Ibe về Anfield ngay lập tức. Cầu thủ 16 tuổi này muốn hoàn tất quá trình học ở phía Nam London rồi mới sang Liverpool. Tức là phải tới mùa Hè sang năm thì Ibe mới có mặt ở vùng Merseyside.

  • Văn Biển tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X