Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin CHÍNH THỨC: Liverpool có tân binh thứ 4

Thứ Sáu 19/06/2015 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool ở hè 2015 đang diễn ra sôi nổi, cách đây không lâu The Kop đã mang về cho mình tân binh thứ 4.


Sau một mùa giải thất bại, Liverpool đang tiến hành cải tổ mạnh mẽ. Kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool ở hè 2015 đang diễn ra rất sôi nổi. Cũng phải thôi khi nếu không có được thành công ở mùa giải 2015/16, nhiều khả năng HLV Brendan Rodgers sẽ bị sa thải. Ngay sau khi mùa giải khép lại, Liverpool đã chia tay với 4 cầu thủ. Danh sách những cầu thủ phải rời Liverpool bao gồm hậu vệ phải Glen Johnson và thủ thành Brad Jones. Hai cầu thủ này rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do. Hai cầu thủ còn lại là bộ đôi tiền vệ Jordan Lussey và Marc Pelosi.
Chuyen nhuong Liverpool chieu mo thanh cong Joe Gomez o he 2015 hinh anh
Joe Gomez
Song song với việc thải loại những cầu thủ không còn có nhiều đóng góp cho đội bóng, Liverpool cũng lên kế hoạch đưa về những tân binh chất lượng. Danh sách chuyển nhượng hè 2015 của Liverpool lại xuất hiện thêm một cái tên mới. Mới nhất, Liverpool đã hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ Joe Gomez của Charlton Athletic. Ngày mai, cầu thủ này sẽ tới Anfield kiểm tra y tế. Cụ thể, Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Joe Gomez của Charlton Athletic. Theo những gì được báo chí Anh đăng tải, The Kop đã phải chi ra 3,5 triệu bảng để có được cầu thủ này.

Joe Gomez năm nay 18 tuổi, anh đang là thành viên của đội U19 Anh. Trong mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 đã chơi rất tốt trong màu áo Charlton Athletic. Màn trình diễn của Gomez khiến anh nhận được sự quan tâm rất nhiều từ các đội bóng lớn, trong đó phải kể tới Liverpool, Man City hay Arsenal. Nhưng cuối cùng Liverpool là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Trong ngày hôm nay, Joe Gomez sẽ tới Liverpool để tiến hành kiểm tra y tế trước khi gia nhập CLB thành Merseyside.

Như vậy, Joe Gomez là bản hợp đồng thứ 4 của đội chủ sân Anfield trong mùa Hè này sau James Milner, Danny Ings và Adam Bogdan. Việc chiêu mộ thành công hậu vệ 18 tuổi khiến khả năng Liverpool để Sebastian Coates tới Sunderland là rất cao. Trước đó, “Mèo đen” đã gửi lời đề nghị 4 triệu bảng tới The Kop trong việc chiêu mộ Coates. Danh sách những tân binh cập bến Liverpool vẫn chưa dừng lại. Đội bóng của HLV Brendan Rodgers đang rất muốn mang về hậu vệ phải Nathaniel Clyne của Southampon. Lữ đoàn đỏ sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng cho ngôi sao của đội bóng chủ sân St Mary, M.U cũng là đội đang khát khao có được Clyne.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X