Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin CHÍNH THỨC: Liverpool chiêu mộ thành công sao Man City

Thứ Năm 04/06/2015 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  Tiền vệ James Milner rời Man City để cập bến Liverpool, trang web chính thức của The Kop đã xác nhận thông tin này.

Mùa này, tiền vệ người Anh đá chính 18 trận tại Premier League, ghi được 5 bàn thắng và tung ra 7 đường kiến tạo thành bàn. Đây là thành tích khá tốt nhưng thực tế vai trò của anh trong suốt năm qua là khá mờ nhạt. James Milner có thể rời sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này vì hết hạn hợp đồng với Man City. Mặc dù trước đó, Man City cũng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với bản hợp đồng 4 năm kèm mức lương là 165.000 bảng/ tuần, tuy nhiên Milner vẫn muốn dứt áo ra đi. Lý do được tiền vệ 29 tuổi đưa ra là nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn để hoàn thiện khả năng chơi bóng của mình. Điểm đến của tiền vệ người Anh được đồn đoán là Liverpool, ngoài ra Arsenal cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.
James Milner roi Man City cap ben  Liverpool hinh anh
Milner đã là người của Liverpool
Mới nhất, Liverpool đã xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ của Man City. Thông tin James Milner tới Liverpool đã được chính trang chủ của The Kop xác nhận. Cụ thể, Lữ doàn đỏ đã thông qua các điều khoản cá nhân với James Milner. Ngôi sao người Anh sẽ chính thức gia nhập sân Anfield vào ngày 01/07 theo dạng chuyển nhượng tự do, khi hợp đồng của anh với Man City đáo hạn. Liverpool đã trải qua một mùa giải thất bại khi không có được bất kỳ một danh hiệu nào, ngoài ra đội bóng của HLV Brendan Rodgers còn không có vé dự Champions League. Bởi vậy The Kop tăng cường lực lượng để nhắm đến tốp 4 mùa giải tới.

Năm nay 29 tuổi, James Milner là mẫu tiền vệ đa năng khi có thể chơi được ở hành lang cánh lẫn vị trí trung tâm. Tiền vệ người Anh chơi cần cù khi rất tích cực di chuyển. Những cú sút xa uy lực và những tình huống đá phạt trực tiếp có độ chính xác cao cũng là điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1986. Trong màu áo ĐT Anh, Milner cũng có 53 lần ra sân. Tiền vệ 29 tuổi này đã chơi cho Man City 5 mùa giải, giành 2 chức vô địch Premier League.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X