Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chính thức: Jack Wilshere đã trở lại tập luyện cùng Arsenal

Thứ Sáu 21/09/2012 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cuối cùng thì người hâm mộ bóng đá Anh nói chung và The Gunners nói riêng cũng đã có cơ hội được nhìn thấy tiền vệ tài năng của họ ra sân tập luyện cùng đội bóng sau 14 tháng chờ đợi.

Hồi tháng 7 năm ngoái, Jack Wilshere đã phải rời xa sân cỏ sau khi được chuẩn đoán có vấn đề nghiêm trọng về mắt cá và đầu gối. Mặc dù HLV Arsene Wenger luôn ra sức tạo cơ hội cho tiền vệ 20 tuổi trở lại với sân Emirates tuy nhiên sức khỏe của Wilshere không mấy tiến triển.

wilshere
Ít nhất, Wilshere đã có thể chạy và sút
Dẫu vậy thì cuối cùng, điều mà người hâm mộ mong muốn được nhìn thấy nhất cũng đã đến. Mới đây, cánh phóng viên đã ghi lại được hình ảnh Wilshere đang tập sút. Những bước chạy của anh cho thấy rằng bản thân đã bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, trước mắt Arsenal sẽ vẫn không có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng này trong cuộc đọ sức cam go với các nhà ĐKVĐ Premier League- Man City.

Lý do chính ở đây là vì Ngài Giáo Sư không muốn một sự cố đáng tiếc nào có thể xảy đến với "viên ngọc quý" của mình thêm một lần nữa. Ông thân trọng cho biết: "Chúng tôi hài lòng với việc Jack Wilshere đã có thể tập luyện trở lại. 14 tháng không được chơi bóng quả là quãng thời gian tồi tệ trong đời cầu thủ, đặc biệt là đối với một người trẻ như Wilshere. Đây là một thời điểm rất nhạy cảm đối với sức khỏe của Wilshere và chúng tôi phải thực hiện từng bước một nếu không muốn lại mất cậu ấy thêm một lần nữa.

Được biết, sắp tới Wilshere sẽ đánh dấu sự trở lại bằng một trận đấu của tuyển trẻ Arsenal gặp Reading ngày 8/10 tới. Và theo giới thạo tin cho hay, tiền vệ trẻ tài năng của đảo quốc sương mù sẽ không thể chơi bóng tại Premier League ít nhất là cho tới cuối tháng sau.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X