Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

TIN CHÍNH THỨC: Drogba tìm được bến đỗ mới đầy bất ngờ

Thứ Ba 28/07/2015 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi Didier Drogba rời Chelsea, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã chính thức cập bến CLB Montreal Impact thuộc giải nhà nghề Mỹ, MLS.


Hè 2014, HLV Jose Mourinho đưa Didier Drogba trở lại khoác áo Chelsea với hợp đồng có thời hạn 1 năm. Do đã bước sang tuổi 37 và không được ra sân thường xuyên, những đóng góp của chân sút người Bờ Biển Ngà cho The Blues là không lớn. Drogba chỉ ghi được 4 bàn thắng tại Premier League, thế nhưng như vậy cũng đủ để giúp anh cùng đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh và League Cup. Sau khi kết thúc mùa giải 2014/15, Chelsea đã quyết định không gia hạn hợp đồng với huyền thoại của mình. BLĐ The Blues và HLV Mourinho rất muốn chân sút người Bờ Biển Ngà trở thành HLV đội trẻ, nhưng Drogba khẳng định muốn chơi bóng thêm một đến hai mùa giải nữa, điều này khiến tương lai Didier Drogba vẫn chưa được xác định.
Drogba roi Chelsea cap ben Montreal Impact  hinh anh
Didier Drogba chính thức tìm được bến đỗ mới
Sau khi Didier Drogba rời Chelsea, anh trở thành cầu thủ tự do và được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Porto sau khi chiêu mộ thành công thủ thành Casillas từ Real Madrid lại tiếp tục ngỏ ý muốn có Didier Drogba. Thế nhưng, chân sút sinh năm 1978 không mấy ấn tượng trước viễn cảnh tới Bồ Đào Nha thi đấu. Ngoài ra, Drogba còn nhận thêm một lời đề nghị từ một CLB ở Qatar, thế nhưng “Voi rừng” vẫn lắc đầu. Mới đây, đội bóng Chicago Fire của giải nhà nghề Mỹ, MLS đang mời gọi ngôi sao người Bờ Biển Ngà gia nhập CLB. Theo đó, họ muốn ký hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi với Dorgba trị giá 1.6 triệu bảng. Tưởng như Drogba đã đồng ý với Chicago Fire, thế nhưng mọi chuyện lại không phải như vậy.

Mới nhất, Montreal Impact xác nhận mua thành công Didier Drogba với một bản hợp đồng dưới dạng chuyển nhượng tự do và có thời hạn 18 tháng. Đây là thông tin khiến giới mộ điệu hết sức bất ngờ bởi trước đó, báo chí liên tục đưa tin 'Voi rừng' đã đạt được thỏa thuận gia nhập Chicago Fire. Như vậy, Drogba đã theo chân những siêu sao của giải Ngoại hạng Anh cập bến nước Mỹ. Trước đó đồng đội tại Chelsea, Frank Lampard cũng đã cập bến MLS
hay mới nhất là trường hợp của cựu đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard.

Mặc dù đã 37 tuổi và không còn sung sức như thời đỉnh cao phong độ nhưng khả năng săn bàn của Drogba vẫn rất tốt. Với một môi trường bóng đá không quá khắc nghiệt như nước Mỹ, chân sút người Bờ Biển Ngà vẫn có thể tự tin khẳng định khả năng của mình. Có chân sút sinh năm 1978 trong tay, hàng công của CLB Montreal Impact sẽ mạnh lên khá nhiều. Đây sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội bóng này.

Video những hình ảnh đáng nhớ về Voi rừng huyền thoại Didier Drogba


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X