Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chính thức: Cựu cầu thủ Arsenal cập bến Sunderland

Thứ Ba 15/03/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới nhất, Sunderland đã chiêu mộ thành công tiền vệ Emmanuel Eboue. Các khán giả trên khắp thế giới không lạ gì cầu thủ này bởi anh từng thi đấu cho Arsenal.


Sunderland đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League. “Mèo đen” chỉ hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm. Trong những vòng đấu gần đây, đội bóng chủ sân Ánh sáng có dấu hiệu hồi phục về mặt phong độ. Theo đó, họ chỉ để thua 1 trong 5 trận gần nhất. Trong trận đấu với Southampton ở vòng 29 Premier League, thầy trò HLV Sam Allardyce đã để đối thủ cầm hòa ở những phút cuối cùng.
TTien ve Emmanuel Eboue cap ben Sunderland hinh anh
Sunderland là một trong những đội bóng đứng trước nguy cơ xuống hạng
Mới đây, Sunderland thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Emmanuel Eboue theo một bản hợp đồng ngắn hạn. Eboue là cầu thủ tự do sau khi rời Galatasaray vào cuối mùa giải năm ngoái. Anh đã giành 3 chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ trong 4 mùa giải chơi bóng tại đây. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã được đăng ký vào danh sách thi đấu của “Mèo đen” trong thời gian còn lại của Premier League mùa này. Và với việc đang khủng hoảng ở vị trí hậu vệ cánh phải lúc này khi Billy Jones vừa sa sút vừa chấn thương trong khi hậu vệ trẻ đang mượn từ Tottenham De Yedlin chưa thể hiện được quá nhiều thì Eboue chính là lựa chọn hoàn hảo cho Big Sam. 
Cuộc đua trụ hạng EPL: Sau Aston Villa, tử thần gọi tên ai?
(Bongda24h.vn) - Cuộc đua trụ hạng tại Premier League đang diễn ra hết sức kịch tính và căng thẳng, ngoài Aston Villa gần như đã phải xuống hạng thì những...
Emmanuel Eboue từng thi đấu cho Arsenal từ năm 2005 đến năm 2011, anh ra sân tổng cộng 132 lần tại Premier League và ghi được 5 bàn thắng. Sau khi trở lại Premier League thi đấu, cầu thủ người Bờ Biển Ngà nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được ký hợp đồng với CLB. Tôi rất thích cuộc sống và môi trường bóng đá tại Anh. Tôi từng nghĩ rằng nếu có cơ hội chắc chắn mình sẽ trở lại nước Anh thi đấu. Tôi hy vọng những đồng đội, HLV và NHM sẽ giúp đỡ để giúp tôi sớm hòa nhập với lối chơi của toàn đội. Tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình nhằm giúp đội bóng vượt qua tình cảnh khó khăn”.
TTien ve Emmanuel Eboue cap ben Sunderland hinh anh 2
Sunderland chiêu mộ thành công Emmanuel Eboue
Mặc dù năm nay đã 32 tuổi nhưng Emmanuel Eboue vẫn mang trong mình những kỹ năng chơi bóng rất tốt. Với kinh nghiệm 6 năm chơi bóng tại Premier League, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Sunderland. Về phần đội bóng chủ sân Ánh sáng, họ hy vọng kinh nghiệm của cựu cầu thủ Arsenal sẽ giúp “Mèo đen” trụ hạng thành công”.

Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X