Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chấn động: Villas Boas chính thức bị Chelsea sa thải!

Chủ Nhật 04/03/2012 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thất bại của Chelsea trước West Brom ở vòng 27 Premier League hôm qua chính là giọt nước tràn ly bởi Abramovich không thể dung thứ cho Villas Boas thêm nữa. Vài giờ trước đây, Chelsea đã thông cáo với báo chí về việc sa thải vị HLV 34 tuổi người BĐN.

 TIN LIÊN QUAN
 » Chelsea gục ngã trước tân binh West Brom trong trận cầu bạc nhược
 » Villas Boas thừa nhận Man City "xịn" hơn Chelsea
 » Villas Boas sẽ "tham quyền cố vị" đến cùng

Theo thông tin mới nhất từ báo chí xứ sở sương mù, ngay sau khi “đá đít” Villas Boas, CLB đã chỉ định trợ lý HLV- Roberto Di Matteo lên nắm quyền HLV từ giờ cho đến cuối mùa giải.

Di Matteo(phải) được chỉ định là HLV tạm thời của Chelsea

Việc HLV Villas Boas bị sa thải được coi như động thái mở đường cho cựu HLV của Liverpool- Rafa Benitez, người mà ít giờ trước đây cũng đã bày tỏ sự chú ý đến chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên với những gì mà Chelsea mới tiết lộ thì có vẻ như mọi chuyện chỉ được định đoạt khi mùa giải năm nay kết thúc mà thôi.

Sở dĩ có điều này là vì vướng mắc trong việc thương thảo hợp đồng giữa Chelsea và Benitez. Bởi lẽ HLV người TBN muốn một tương lai chắc chắn ở Stamford Bridge bằng bản giao kèo có thời hạn 18 tháng trong khi The Blues chưa tính xa đến vậy. Ông chủ Abramovich chỉ muốn một người tạm thời dẫn dắt đội bóng của ông từ giờ cho đến khi các mục tiêu của Chelsea ở mùa giải này chính thức chấm dứt.

Được biết, lý do sâu xa của vấn đề nằm ở chỗ Abramovich có vẻ rất hâm mộ Pep Guardiola trong bối cảnh vị HLV xuất sắc nhất TG năm 2011 từng tiết lộ khả năng ra đi vào cuối mùa. Vậy cho nên khi Benitez không đồng ý với một hợp đồng tạm thời, Abramovich đành phải đôn trợ lý HLV Di Matteo lên nắm quyền.

Thông tin Villas Boas bị sa thải đã được Chelsea đăng tải trên website chính thức của CLB: “Kể từ hôm nay, Villas Boas đã không còn liên hệ với Chelsea nữa. Chúng tôi rất ghi nhận những cống hiến của ông ấy cho CLB và rất thất vọng khi mối quan hệ giữa đội bóng và HLV đổ bể sớm như vậy. Tuy nhiên, thành tích của Chelsea đã không đủ tốt như kì vọng đồng thời cũng không có dấu hiệu tiến triển nào trong giai đoạn nước rút của mùa giải.”

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X