Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn: Vợ của Rio Ferdinand qua đời

Thứ Bảy 02/05/2015 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rebecca Ellison, người vợ 34 tuổi của cựu ngôi sao MU, đã từ trần vào rạng sáng 02/05 (giờ địa phương) ở London sau quãng thời gian chiến đấu không thành công với căn bệnh ung thư vú quái ác.

Tin buon Vo cua Rio Ferdinand qua doi hinh anh
Rio Ferdinand và vợ Rebecca Ellison

Đích thân huyền thoại Rio Ferdinand của MU đã xác nhận tin buồn qua một thông báo: “Người bạn tâm giao của tôi đã qua đời vào đêm qua. Rebecca, người vợ tuyệt vời của tôi đã ra đi trong bình yên sau quãng thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư vú ở bệnh viện Royal Marsden ở London.”

“Cô ấy là một người mẹ hết mức yêu thương ba đứa con của chúng tôi và sẽ được tiếc thương như một người vợ, người chị, người dì, con và cháu gái tuyệt vời. Rebecca sống mãi trong ký ức của chúng ta, một người dẫn lối và nguồn cảm hứng đích thực.”

“Bản thân tôi cùng với bố mẹ của cả hai Janice và Julian cũng như Lesley và Stephen xin cảm ơn tất cả họ hàng người thân, bạn bè và đồng nghiệp đã đến chia sẻ, hỗ trợ tinh thần trong khoảng thời gian khó khăn này.”

"Tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn đến sự cống hiến và tận tâm của các y bác sĩ được dẫn đầu bởi hai Giáo sư Johnstone và Clarke tại bệnh viện Royal Marsden. Những nỗ lực kéo dài sự sống ngắn ngủi của Rebecca sẽ không bao giờ bị lãng quên."

Được biết dù là một tay chơi có hạng nhưng Rio Ferdinand nổi tiếng là người chung thủy với gia đình. Huyền thoại Quỷ Đỏ và Rebecca Ellison chung sống hạnh phúc và có với nhau 3 người con trong thời gian anh khoác áo Man Utd: Lorenz (2006), Tate (2008) và Tia (2011).

Cả hai CLB QPR và Man Utd, cùng nhiều danh thủ và người nổi tiếng khác đều đã gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất đến Rio và gia quyến trong thời khắc đau thương này.

Bấm để xem thêm tin tức hậu trường bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X