Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cuối năm cho Man Utd: Wayne Rooney phải nghỉ thi đấu 3 tuần

Thứ Năm 27/12/2012 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong trận đấu tối ngày hôm nay trước Newcastle, nhiều fans hâm mộ Man Utd đã rất ngạc nhiên khi Rooney không có tên trong đội hình xuất phát dù đây là một thời điểm vô cùng quan trọng trong cuộc đua hướng đến ngôi vô địch Premier League.

Rooney có thể phải ngồi dự bị
Wayne Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần do chấn thương


Trước khi trận đấu này diễn ra, nhiều người cũng đã cho rằng gã Sherk sẽ bị cho ngồi ngoài vì đã có một màn trình diễn quá mờ nhạt trong trận hòa đáng tiếc với Swansea tuần trước. Nhưng tất cả đã nhầm khi mới đây, sir Alex đã lên tiếng phủ nhận điều này. Theo lời vị HLV người Scotland, tiền đạo người Anh này phải ngồi dự bị vì chấn thương và anh sẽ phải vắng mặt trong 3 tuần sắp tới.

Không chỉ có vậy, Man Utd còn phải chịu thêm tổn thất khi cả Ashley Young và Danny Wellbeck - 2 cầu thủ quan trọng trong đội hình chính cũng sẽ phải vắng mặt trong một khoảng thời gian do bệnh tật. 

Với việc vắng mặt 3 cầu thủ quan trọng trong đội hình chính như vậy, Quỷ đỏ sẽ rất khó khăn khi trước mắt họ còn 2 trận đấu vào cuối tháng này và ngày đầu tiên của năm 2013. Và nếu không thể giành lấy tối đa điểm số trong giai đoạn này, khoảng cách 7 điểm mà họ mới tạo ra đối với Man City - đội đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng sẽ nhanh chóng bị xóa bỏ.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X