Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn của Man City: Micah Richards ngồi ngoài 1 tháng

Thứ Hai 13/08/2012 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man City vừa phải đón nhận tin không vui khi hậu vệ cánh phải Micah Richards sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 1 tháng để điều trị dứt điểm chấn thương.

Ở trận đấu tứ kết môn bóng đá nam tại Olympic London 2012, Richards đã gặp chấn thương mắt cá chân và phải tập tễnh rời sân ở phút thứ 60 của trận đấu. Theo kết quả kiểm tra từ bộ phận y tế của Man City, hậu vệ này sẽ phải nghỉ ngơi để điều trị chấn thương ít nhất là một tháng. Trang chủ của Man City dẫn lời HLV Mancini: “Ban đầu mọi người nghĩ chấn thương của Richards không đáng ngại và sẽ chỉ mất 1 tuần để hồi phục, nhưng sự việc nghiêm trọng hơn thế. Cậu ấy có thể sẽ phải mất 1 tháng để điều trị mắt cá chân, đó là một tổn thất lớn đối với chúng tôi”.



Mất Richards là một tổn thất không nhỏ cho Man City
Mất Richards là một tổn thất không nhỏ cho Man City

Chấn thương của Richards chắc chắn sẽ gây không ít khó khăn cho đội bóng chủ sân Etihad trong quãng thời gian đầu Premier League 2012/13, khi mà ở những mùa giải gần đây, anh chơi rất tiến bộ và trở thành một nhân tố không thể thiếu ở hàng thủ Man City. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi lăn xả, không ngại va chạm, Richards chính là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng lang cánh phải của Citizens. Thiếu vắng Richards, nhiều khả năng Pablo Zabaleta sẽ được HLV Mancini lựa chọn cho đội hình chính thức. Ngoài ra, James Milner cũng là một giải pháp không tồi cho chiến lược gia người Ý ở vị trí cánh phải.


Cũng liên quan đến tình hình nhân sự của Man City, HLV Mancini cho biết, chấn thương lưng mà thủ thành Joe Hart gặp phải không đáng ngại. Cho dù đã vắng mặt trong trận đấu tranh Community Shield, nhưng thủ thành này hoàn toàn có thể trở lại ở vòng đấu đầu tiên của Man City ở Premier League 2012/13 (tiếp Southampton trên sân nhà Etihad vào ngày 19/8 tới).

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X