Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho Quỷ Đỏ: Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu lâu hơn dự kiến

Thứ Hai 27/08/2012 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trái với dự đoán của Sir Alex, tình trạng chấn thương của Wazza là nặng hơn rất nhiều và anh cần phải nghỉ dưỡng ít nhất là 2 tháng.

Như chúng ta đã biết, trong trận đấu giữa Man Utd và Fulham vừa qua, Rooney đã dính phải chấn thương rất nặng sau pha tranh chấp với một cầu thủ của đội khách. Gầm giày của đối thủ đã cứa vào đùi của Rooney và để lại một vết rách rất sâu. Ngay lập tức các nhân viên y tế đã được huy động vào sân chăm sóc cho Rooney nhưng do tính chấn nghiêm trọng của chấn thương, R10 đã được chuyển ngay tới bệnh viện để điều trị.

Rooney
Rooney sẽ phải tạm xa sân cỏ trong khoảng 2 tháng tới
Với những gì đã chứng kiến, Sir Alex buồn rầu dự đoán rằng có thể trò cưng của mình sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Tuy nhiên, những tiết lộ mới nhất từ các chuyên gia điều trị cho Rooney đang khiến cho Sir Alex rất đau đầu khi giờ đây tiền đạo số một của Man Utd sẽ buộc phải nghỉ tới 2 tháng.

Điều đó có nghĩ là R10 sẽ bỏ lỡ mất 14 trận đấu trong sự nghiệp của mình, có thể kể đến như các cuộc đụng độ ở vòng loại World Cup cùng tuyển Anh gặp Moldova, Ukraine hay quan trọng hơn là 3 trận đấu đầu tiên của M.U tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, điều khiến Sir Alex xót xa hơn cả là tiền đạo chủ lực của mình sẽ không thể ra sân trong những cuộc đụng độ rất quan trọng ở Premier League như gặp Liverpool, Newcastle và Chelsea.

Được biết, các bác sĩ phải dùng tới 10 mũi khâu để khép miệng vết thương của Rooney lại. Ngay sau khi hoàn thành tiểu phẫu, Rooney đã được cho về nghỉ nhưng anh vẫn đang trong quá trình theo dõi và không thể hoạt động mạnh.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X