Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho Premier League: Yann M'Vila đang trên đường tới Nga

Thứ Ba 22/01/2013 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Có vẻ như tài năng trẻ đang nổi như cồn của Ligue 1 này sẽ không tới Anh thi đấu như dự đoán ban đầu mà chuyển qua chơi bóng cho một CLB ở nước Nga- Rubin Kazan bởi đơn giản anh sẽ có được mức đãi ngộ tốt hơn tại đó.

Chơi tại Ligue 1, trong màu áo Rennes dường như không còn đủ sức hấp dẫn để giữ chân M'Vila lâu hơn nữa. Và ngay từ khi phiên chuyển nhượng mùa Đông vừa mở cửa, rất nhiều các đội bóng lớn nhỏ khắp châu âu đã nhanh chóng tham gia vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ 22 tuổi người Pháp này.

M
M'Vila không hề có tham vọng muốn đến Anh để phát triển sự nghiệp?
Bản thân đội bóng Rennes cũng tự nhận thức được rằng họ sẽ không thể giữ chân M'Vila lâu hơn nữa vì thế nếu một CLB nào trả được mức giá vào khoảng 6 triệu bảng, họ sẽ để tài năng trẻ của mình ra đi. Lời thách giá của Rennes nhanh chóng nhận được sự quan tâm của QPR, Fulham- những đội bóng có túi tiền vừa vừa ở giải Ngoại Hạng.

Thậm chí ngay cả Tottenham mới đây cũng đã vào cuộc lôi kéo tiền vệ người Pháp về với sân White Hart Lane. Và nếu xét riêng những đội bóng ở Premier League đang khao khát có M'Vila, hiển nhiên Tottenham là ứng cử viên nặng kí nhất. Dẫu vậy, mới đây HLV Villas Boas cũng đã bị một phen "ngẩn tò te" bởi M'Vila dường như không hề muốn đến Anh.

Báo chí Pháp ngày hôm nay cho hay, tiền vệ của Rennes đã sẵn sàng từ chối mọi lời mời gọi từ các đội bóng tại Premier League để bày tỏ thiện chí với "gã nhà giàu của nước Nga"- Rubin Kazan. Được biết, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng trên là bởi vì các đội bóng Anh chỉ sẵn sàng trả cho M'Vila mức lương khoảng 45.000 bảng/tuần. Trong khi đó, Rubin Kazan lại tuyên bố tiền vệ 22 tuổi xứng đáng nhận được nhiều hơn như thế 10.000 bảng/tuần.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X