Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho nhiều "đại gia": Michu muốn gắn bó với Swansea

Thứ Ba 26/02/2013 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hẳn các ông lớn đang nhăm nhe chữ kí của "bản hợp đồng thành công nhất 2012" sẽ phải chưng hửng khi biết được rằng chân sút người TBN mới đây đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình ở sân Liberty. Không những thế, anh còn khiến nhiều CĐV Real Madrid "sốt xình xịch" khi giúp The Swansea thuyết phục Michael Laudrup tiếp tục ở lại dẫn dắt đội bóng xứ Wales vào mùa giải tới.

Với chức vô địch Capital One Cup vừa giành được, Swansea sẽ nghiễm nhiên góp mặt tại Europa League vào mùa giải tới bất chấp thành tích của họ ở Premier League ra sao đi chăng nữa. Đây có thể coi là thành công vang dội của đội bóng xứ Wales khi họ mới chỉ mùa thứ hai liên tiếp dự Premier League nhưng đã có được vinh dự mà rất nhiều đội bóng khác ở giải Ngoại hạng hằng ao ước- đó chính là được dự giải đấu hạng 2 của Châu Âu.

Michu và các đồng đội đang hướng đến danh hiệu lịch sử của CLB
Michu không muốn rời SVĐ Libery sau khi Swansea vừa đem đến cho anh
danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp
Tuy nhiên, cũng chính vì thành công đến sớm mà hiện The Swans đang trở thành mục tiêu xâu xé của nhiều ông lớn khắp Châu Âu. Trong đó, hai cái tên gây được nhiều sự chú ý nhất chính là Michu và HLV Michael Laudrup. Mức giá chỉ 2 triệu bảng nhưng lại sở hữu cái duyên ghi bàn của một chân sút "hàng hiệu" đã giúp cho tiền đạo người TBN trở thành bản hợp đồng thành công nhất năm 2012. Và vì thế, hiển nhiên Michu đang được rất nhiều đội bóng lớn trong và ngoài đảo quốc sương mù để mắt đến.

Trong khi đó, Michael Laudrup đang phần nào khẳng định được tài năng của mình với việc giúp Swansea đoạt cúp Liên đoàn đồng thời có được một thành tích tốt tại giải Ngoại Hạng. Hiện ông đang trở thành UCV sáng giá được Real Madrid nhắm đến để thay thế Jose Mourinho nếu Ngài Đặc Biệt không thể giúp Los Blancos khỏi trắng tay ở mùa giải năm nay. Một thống kê gần nhất chỉ ra rằng, có đến 78% trong số 50.000 CĐV trung thành của Real đều đồng tình để huyền thoại bóng đá người Đan Mạch ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu nếu Mourinho thật sự ra đi.

Dẫu vậy, các đội bóng lớn sẽ không dễ gì đoạt được những "hạt nhân" của Swansea bởi lẽ Michu mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục ở lại với đội chủ sân Liberty. Không những thế, chân sút người TBN này cũng chẳng ngần ngại tiết lộ rằng bản thân đã lên tiếng thuyết phục Michael Laudrup ở lại. Michu cho hay: "HLV đã làm được một kì tích ngay trong mùa giải đầu tiên của mình ở Swansea. Đó là lý do vì sao tôi đã đến trước mặt ông ấy và nói rằng: Hãy ở lại với chúng tôi vì Swansea giờ đã được dự cúp Châu Âu".

"Dĩ nhiên, tôi biết rằng nhiều đội bóng đang muốn có ông ấy. Michael Laudrup thật sự là một HLV cừ khôi và ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình. Tôi biết CĐV Real đang rất mong chờ ông ấy nhưng tôi hi vọng rằng Michael Laudrup sẽ tiếp tục ở lại với chúng tôi. Tôi hi vọng việc Swansea được dự cúp Châu Âu mùa tới sẽ giúp ích trong việc giữ chân ông ấy. Thành tích này không chỉ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Michael Laudrup mà còn rất có ý nghĩa đối với đội bóng. Swansea đang cho thấy sự phát triển nhanh chóng của mình. Rất khó để giành được danh hiệu, đặc biệt là khi bạn chơi bóng ở Anh".

Nói về tương lai của bản thân, Michu thẳng thắn: "Tôi đang hạnh phúc ở Swansea- không chỉ bởi vì chúng tôi vừa mới giành được danh hiệu. Tôi thực sự yêu thích lối chơi của đội bóng này. Dù cho thắng hay thua, Swansea luôn cố gắng chơi tốt thứ bóng đá hấp dẫn. Hi vọng rằng tôi sẽ được ở lại nơi đã cho tôi danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Tôi thực sự đang sống những ngày tháng hạnh phúc".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X